Hà Lan 0-0 Argentina: Thủ môn Noppert mạo hiểm

10/12/2022, 00:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút thứ 8, Julian Alvarez lăn xả và suýt chút nữa cắt được đường chuyền của thủ môn bên phía Hà Lan.

  • CĐV Hà Lan thót tim

    8': Thủ môn Noppert có pha xử lý thiếu chắc chắn ngay trước khung thành. Alvarez đã lăn xả và suýt chút nữa cắt được bóng.

  • 6': Đến lượt Memphis Depay nằm sân. Trọng tài Lahoz đã phải nhắc nhở cựu trung vệ Manchester City. Nếu còn tái phạm, Otamendi nhiều khả năng sẽ phải nhận thẻ phạt.

  • 4': Trọng tài Lahoz dừng trận đấu sau pha va chạm của Gakpo và Enzo Fernandez. Bóng được trả lại cho tuyển Hà Lan.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài người Tây Ban Nha, Lahoz, Hà Lan giao bóng.

  • Dàn sao hai đội khởi động 

    Argentina và Morocco là 2 đội tuyển ngoài châu Âu còn lại ở tứ kết World Cup 2022.

    Ha Lan dau Argentina anh 1
    Ha Lan dau Argentina anh 2
  • Antonella Roccuzzo tiếp tục có mặt trên khán đài để cổ vũ chồng. Người đẹp sinh năm 1988 thân thiện đáp lại đề nghị chụp hình của người hâm mộ. Ảnh: Reuters.

    Ha Lan dau Argentina anh 3
  • Không khí sôi động tại Lusail

    Thất bại của tuyển Brazil là tin không thể vui hơn với người hâm mộ Argentina. "Albicelestes" trở thành đại diện Nam Mỹ duy nhất còn thi đấu tại World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

    Ha Lan dau Argentina anh 4
    Ha Lan dau Argentina anh 5
  • HLV Van Gaal mỉa mai trò cũ

    Trước phát biểu "Louis van Gaal là huấn luyện viên tệ nhất" của Angel Di Maria, vị thuyền trưởng của Hà Lan đáp lại: "Ngồi cạnh tôi đây là Memphis Depay, cậu ấy cũng từng ở Man United như Di Maria. Thậm chí, chúng tôi có thể trao cho nhau một nụ hôn ngay tại phòng họp báo".

    Di Maria từng nhận nhiều kỳ vọng khi đầu quân cho MU vào hè 2014. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không thể thích nghi tại Anh. "Thiên thần" tháo chạy khỏi Old Trafford chỉ sau một mùa giải và lấy lý do "bị Van Gaal bắt chơi ở quá nhiều vị trí".

    Ha Lan dau Argentina anh 6
  • Messi trước cơ hội lập kỷ lục

    Messi đã ghi 94 bàn vào lưới 35 đội tuyển khác nhau. Nếu chọc thủng lưới Hà Lan đêm nay, "El Pulga" sẽ tiếp tục nối dài kỷ lục của bản thân.

    Ha Lan dau Argentina anh 9
  • Hà Lan bị đánh giá thấp

    Theo Opta, Argentina là đội tuyển có cơ hội vô địch cao thứ 2 tại World Cup (16,5%), chỉ sau Brazil (28%). Trong khi đó, Hà Lan chỉ có 8,7% cơ hội nâng cao cúp vàng thế giới.

    Tuy nhiên, ứng viên số một Brazil đã bị loại. Giờ đây, Argentina trở thành đội tuyển được đánh giá cao nhất.

    Ha Lan dau Argentina anh 10
  • Van Dijk mang kỷ niệm buồn cho Messi

    Tại bán kết Champions League 2018/19, Barcelona của Messi đã dẫn 3-0 ở lượt đi nhưng lại để thua 0-4 trước Liverpool ở lượt về tại Anfield. Sau khi vượt qua đối thủ La Liga, Virgil van Dijk cùng đồng đội hạ nốt Tottenham để xưng vương châu Âu.

    Ha Lan dau Argentina anh 13
  • Fred: 'Tôi muốn thấy Messi khóc'

    Cựu tiền đạo Fred của tuyển Brazil muốn đánh bại Argentina trong trường hợp hai đại diện Nam Mỹ gặp nhau ở bán kết World Cup 2022.

    "Tôi muốn Brazil và Argentina gặp nhau ở bán kết World Cup 2022. Tôi muốn thấy sự bối rối từ các cầu thủ, bầu không khí hỗn loạn, Neymar sút 11 m vàLionel Messikhóc", Fred chia sẻ trênTV Globohôm 8/12 (giờ Hà Nội).

    Ha Lan dau Argentina anh 14
  • Van Dijk khó chịu với câu hỏi trước trận gặp Argentina

    "Chúng tôi đã đối đầu với những đội không quá mạnh? Tôi nghĩ rằng bạn rất thiếu tôn trọng khi hạ thấp các đội mà chúng tôi đã đối đầu. Tất nhiên, Argentina là đội có một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử là Messi, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho một cuộc chiến khó khăn, như tất cả những gì đã làm cho đến lúc này", Van Dijk nói.

    Trên hành trình tiến vào tứ kết World Cup 2022, tuyển Hà Lan đã thắng Senegal và Qatar, hòa Ecuador ở vòng bảng, trước khi thắng Mỹ 3-1 ở vòng 16 đội.

    Ha Lan dau Argentina anh 15
  • HLV Argentina nổi giận vì bị lộ thông tin

    “Thật khó chịu. Hôm qua chúng tôi có buổi tập kín. Tôi không biết tại sao các bạn lại có thông tin De Paul gặp chấn thương và không góp mặt trong buổi tập cùng toàn đội”, vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

    “Tôi xin nhắc lại. De Paul có tham gia buổi tập hôm qua. Và đúng là cậu ấy gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy chờ xem cậu ấy có thể góp mặt ở trận đấu với Hà Lan hay không. Đôi khi không tập luyện cũng là cách chúng tôi bảo vệ cầu thủ. Bởi rõ ràng, để ra sân thi đấu tốt, cầu thủ phải có thể trạng tốt nhất”, HLV Scaloni cho biết.

    Ha Lan dau Argentina anh 16
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Lan 0-0 Argentina: Thủ môn Noppert mạo hiểm