Hà Lan 1-0 Ecuador: Bàn thắng bị từ chối

25/11/2022, 22:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 45+3, Estupinan đưa bóng vào lưới Hà Lan nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Porozo.

Gakpo mở tỷ số cho Hà Lan trước Ecuador Tiền đạo của PSV khai thông thế bế tắc trong trận Hà Lan gặp Ecuador ở lượt đấu thứ hai bảng A World Cup 2022 đêm 25/11.

  • Theo thống kê của The Athletic, cú đá của Gakpo khiến Ecuador lần đầu tiên thủng lưới kể từ tháng 3/2022. Trước đó, đội bóng Nam Mỹ lần lượt giữ sạch lưới trước Nigeria, Mexico, Cape Verde, Saudi Arabia, Nhật Bản, Iraq và Qatar.

  • Hiệp 2 bắt đầu!

    46' Hà Lan có sự điều chỉnh,Steven Bergwijn rời sân để nhường chỗ cho Memphis Depay. Ecuador không có sự thay đổi nào.

  • Sau khi hiệp một kết thúc, chuyên trang thống kê Opta dự đoán tỷ lệ đi tiếp của Hà Lan lên tới 99,47%. Trong khi đó, tuyển Qatar gần như không có cơ hội vượt qua vòng bảng sau 2 trận thua liên tiếp.

    Ha Lan anh 1
  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Ha Lan anh 2
  • Hiệp 1 kết thúc!

    Ecuador chơi ngang ngửa Hà Lan ở hiệp 1 nhưng họ nhận bàn thua sớm từ pha dứt điểm quá hay của Gakpo. Đội bóng của HLV Louis van Gaal cần cải thiện nhiều ở hiệp 2 nếu không muốn bị gỡ hòa.

    Ha Lan anh 3
    Ha Lan anh 4
  • Bàn thắng bị từ chối!

    45+3' Estupinan đưa bóng vào lưới Hà Lan nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Porozo. Hậu vệEcuador che mắt thủ mônAndries Noppert trước khi đồng đội đệm bóng vào lưới. Trọng tài có vẻ đúng trong trường hợp này. VAR thậm chí cũng không cần vào cuộc.

  • Thế trận đôi công

    43'Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, hàng tiền vệ Hà Lan liên tục bị Ecuadoráp sát từ phía sau. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Louis van Gaal vẫn chơi lỳ lợm nhờ tính tổ chức tốt.


  • Enner Valencia suýt ghi bàn!

    33' Valencia tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình. Anh thực hiện một pha đi bóng từ trái và đi vào trong sút căng. May cho Hà Lan là thủ môn Andries Noppert đã đẩy bóng thành công.

    Ha Lan anh 5
  • Hà Lan ghi bàn từ cú sút đầu tiên

    31' Sau nửa giờ đồng hồ đầu tiên trong trận, Hà Lan chỉ tung ra một cú sút về phía khung thành Ecuador, nhưng ghi được một bàn.

    Ha Lan anh 6
  • Ecuador chơi nỗ lực

    25' Đại diện Nam Mỹ lấy lại thế trận sau bàn thua choáng váng. Ecuador chơi không quá tệ kể từ đầu trận nhưng họ bị thủng lưới vì khoảnh khắc xuất thần của đối thủ.

    Ha Lan anh 7
  • Pha lập công sở trường của Gakpo

    22'Gakpo được xem là một trong những cầu thủ sút xa hay nhất ở bóng đá châu Âu mùa này. Đồ họa3D (trái) mô tả bàn thắng vào lưới Ecuador và bản đồ PSV PSxG (chỉ số kỳ vọng các vị trí dứt điểm) của tiền đạo Hà Lan mùa giải này cho thấy điều đó.

    Ha Lan anh 8
    Ha Lan anh 9
  • Ban lãnh đạo PSV đang mỉm cười!

    18' Màn trình diễn ấn tượng của Gakpo khiến mức giá chuyển nhượng cầu thủ có thể tăng lên từng ngày. Cựu danh thủ Hà Lan, Nigel de Jong, nói: "Sau bàn thắng vào lưới Ecuador, giá của Gakpo đã tăng thêm ít nhất 5 triệu euro". MU được cho là đã sẵn sàng trả 40 triệu euro để mua tiền đạo này trước World Cup.

    Ha Lan anh 10
  • Hà Lan sáng cửa giành vé

    12' Bàn thắng sớm củaCody Gakpo giúp "Cơn lốc màu da cam" tràn trề cơ hội trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022. Theo mô hình thống kê từ Opta, tỷ lệ chiến thắng của Hà Lan trận này lên tới 75,3% sau 11 phút thi đấu, trong khi Ecuador chỉ có 8,1% cơ hội thắng.

    Ha Lan anh 11
  • Phong độ tuyệt vời của Gakpo

    7' Hai bàn thắng trong hai trận đấu tại World Cup.17 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trong 31 trận mùa này cho PSV Eindhoven và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Ở tuổi 23, Gakpo chắc chắn sẽ là cái tên được chú ý sau World Cup năm nay. MU và các CLB lớn của châu Âu có lý do để săn đón tài năng trẻ này.

    Ha Lan anh 12
  • Mục tiêu của MU lập công!

    6' Lại làCody Gakpo. Tiền đạo PSV mở tỷ số cho Hà Lan ở ngay phút thứ 6 sau pha xử lý quyết đoán ngoài vùng cấm đối thủ.

    Ha Lan anh 13
    Ha Lan anh 14
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Hà Lan trong trang phục áo cam truyền thống, trong khi Ecuador khoác lên mình màu áo đen xám.

  • Cầu thủ Hà Lan khởi động trước trận

    Một chiến thắng trước Ecuador sẽ giúp HLV Van Gaal và các học trò có nhiều toan tính hơn cho vòng 16 đội.

    Ha Lan anh 15
    Ha Lan anh 16
  • Cổ động viên Hà Lan tin tưởng đội nhà sẽ giành vé sớm

    Phần lớn người hâm mộ "Cơn lốc màu da cam" đang có tâm trạng tốt sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Senegal ở loạt trận đầu tiên.

    Ha Lan anh 17
    Ha Lan anh 18
    Ha Lan anh 19
    Ha Lan anh 20
  • Phòng thay đồ của Hà Lan trước trận

    Ha Lan anh 21
    Ha Lan anh 22
    Ha Lan anh 23
  • Đội hình xuất phát của Hà Lan và Ecuador

    Ha Lan anh 24
  • Memphis Depay sẽ đá chính?

    Depay ra sân trong trận đấu với Senegal, nhưng từ băng ghế dự bị. Tình trạng sức khỏe của anh vẫn là vấn đề đáng lo với "Cơn lốc màu da cam". "Anh ấy là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt", HLV Louis Van Gaal nói. “Anh ấy muốn thi đấu, nhưng tôi phải đánh giá phong độ của anh ấy".

    Ha Lan anh 25
  • Con trai Johan Cruyff từng huấn luyện Ecuador

    Tháng 11/2020,Liên đoàn Bóng đá Ecuador (FEF) ký hợp đồng có thời hạn ba năm với Jordi Cruyff - con trai huyền thoại Johan Cruyff cho vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên, chỉ sau nửa năm, cựu cầu thủ Barca và Man Utd rời ghế khi chưa chỉ đạo trận đấu chính thức nào do dịch bệnh. Ngày 26/8/2020, HLV hiện tại của họ, Gustavo Alfaro được chọn thay thế Cruyff.

    Ha Lan anh 26
  • Van Gaal không lạ gìEcuador

    Ngày 1/3/2006, Hà Lan đánh bại Ecuador 1-0 nhờ công của Dirk Kyut trong trận giao hữu quốc tế.Hai bên gặp lại nhau trong trận giao hữu vào ngày 17/5/2014. Jefferson Montero đưa Ecuador vượt lên dẫn trước trước khi Robin van Persie ghi bàn gỡ hòa 1-1. Khi đó, Van Gaal cũng là HLV tuyển Hà Lan.

    Ha Lan anh 27
  • Tình trạng chấn thương củaEnner Valencia

    Chân sút quan trọng nhấtEcuadorlập cú đúp vào lưới Qatar trước khi rời sân với vết thương ở đầu gối.Nhưng anh đủ sức khỏe để đối đầu Hà Lan. "Enner sẽ ra sân đấu với Hà Lan, không nghi ngờ gì về điều đó", huấn luyện viên của Ecuador, Gustavo Alfaro cho biết.

    Ha Lan anh 28
    Ha Lan anh 29


  • Điều đặc biệt củasân vận động quốc tế Khalifa

    Khalifa International được xây dựng vào năm 1976, là sân bóng duy nhất tồn tại trước khi Qatar được trao quyền đăng cai World Cup. Sân bóng này sau đó được cải tạo để nâng công suất lên mức 45.857 chỗ ngồi. Đâylà địa điểm sẽ tổ chức trận tranh hạng ba World Cup 2022.

    Ha Lan anh 30
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Lan 1-0 Ecuador: Bàn thắng bị từ chối