Hà Nội dịu dàng mùa thay lá

15/04/2024, 14:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hà Nội đang trải qua mùa đẹp nhất. Đây không phải mùa Thu nhưng đường phố lại khoác lên mình màu áo mới với muôn vàn màu sắc.

Những hàng cây dọc đường phố lần lượt thay lá, rải lớp lá khô vàng óng xuống vỉa hè, kết hợp với màu nắng đầu tháng Tư. Điều đó khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo và dễ đón nhận hơn rất nhiều!

Nhiều du khách không khỏi bất ngờ khi dạo một vòng quanh khu vực phố cổ. Nơi có những hàng cây đầy sắc màu quanh hồ Gươm hay diện mạo mới mẻ của bốt Hàng Đậu. Nhiều góc phố đưa du khách từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Đây cũng là dịp các chị, các chị em gái lưu lại những hình ảnh đẹp trên các con đường phủ kín lá rơi. “Em quá bất ngờ với từng góc phố của Hà Nội. Đang đi trên một dọc phố đầy lá vàng rơi như châu Âu thì cuối phố những cây hoa sưa làm sáng rực cả góc phố”, bạn Hoài An (Ninh Bình) chia sẻ.

Ảnh: Xuân Phú.
Ảnh: Xuân Phú.

Đây cũng là thời điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người thích du lịch. Quãng thời gian này cũng chỉ kéo dài khoảng nửa tháng trước khi chính thức bước vào những ngày nắng nóng của mùa Hè. Các vị khách nước ngoài cũng cảm thấy rất thú vị khi chứng kiến cảnh tượng này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội dịu dàng mùa thay lá