Hà Nội: Người đàn ông bị hai tên cướp áp sát giật iPhone 15 Promax ngay bốt bảo vệ chung cư

Theo Trọng Tài | 10/01/2024, 13:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ huynh bị giật mất chiếc điện thoại trong lúc chờ đón con đi học thêm về.

Cụ thể, theo nội dung trình báo, vào khoảng 19h45 ngày 8/1/2024, anh N.T.T. (trú tại phường Yên Hoà, Cầu Giấy) đang dừng xe trước bốt bảo vệ nhà N4A thuộc Nhân Chính, quận Thanh Xuân để nghe điện thoại thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe máy chạy qua giật mất chiếc điện thoại trong lúc chờ đón con đi học thêm.

Hà Nội: Người đàn ông bị hai tên cướp áp sát giật iPhone 15 Promax ngay bốt bảo vệ chung cư - Ảnh 1.

Toà nhà chung cư N4A, địa điểm xảy ra vụ cướp giật điện thoại tối ngày 08/1/2024.

Theo đó, sau khi giật điện thoại, 2 đối tượng này tiếp tục l sái xe bỏ chạy ngược chiều theo hướng đường Lê Văn Lương.

Chia sẻ với PV, anh T. cho biết bị giật mất chiếc điện thoại iPhone 15 Promax có trị giá khoảng 30 triệu đồng , bên trong có rất nhiều tài liệu quan trọng. Sau khi phong tỏa các ứng dụng mới đến cơ quan chức năng trình báo.

“Thời điểm đó, tôi đang chờ đón con đi học thêm, thì có điện thoại nên lấy ra nghe. Bất ngờ hai đối tượng đi xe máy áp sát, giật mất chiếc điện thoại. Địa điểm tôi nghe điện thoại là gần chốt bảo vệ của toà chung cư, không phải ngoài đường. Thông thường những tên cướp giật hay nhắm vào phụ nữ, những người chân yếu tay mềm không có khả năng truy đuổi. Nhưng hai đối tượng này nhắm vào tôi, cho thấy chúng rất liều lĩnh và manh động.

Bạn bè tôi vừa cảnh báo, vào TPHCM báo chớ nghe điện thoại ngoài đường... nhưng nay tôi đã bị giật điện thoại ở Hà Nội." - anh T kêt lại, và tỏ ra khá bất ngờ với độ manh động của hai tên cướp giật.

Đại diện Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh T và bắt đầu xác minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Người đàn ông bị hai tên cướp áp sát giật iPhone 15 Promax ngay bốt bảo vệ chung cư