Hà Nội thắng đậm ngày chia tay Quang Hải

Thu Hoài | 08/04/2022, 15:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối ngày 7/4, Hà Nội FC có trận đấu với Công an Nhân dân trong khuôn khổ Cúp Quốc gia. Đây là trận cuối cùng Quang Hải thi đấu trong màu áo CLB bóng đá Hà Nội.

Với chiến thắng 4-0 trước Công an Nhân dân, CLB bóng đá Hà Nội giành tặng Quang Hải trận cầu ý nghĩa trước khi anh chia tay toàn đội sau 7 năm gắn bó.

quang-hai-1.jpg
Toàn đội chia tay Quang Hải
quang-hai-7.jpg
quang-hai-6.jpg
Cận cảnh tấm tifo Contras Hà Nội đã tận tâm chuẩn bị để chia tay Quang Hải

Hình ảnh ấn tượng nhất trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu này không thể không để đến hình ảnh Quang Hải được chắm đôi cánh mà chính Hội cổ động viên Contras Hà Nội tận tâm chuẩn bị với mong muốn anh được bay cao, bay xa trong thời gian tới. 

quang-hai-2.jpg
CLB bóng đá Hà Nội quyết định tặng 2500 vé miễn phí cho người hâm mộ đến theo dõi trận đấu cuối cùng của Quang hải

Vì đá với đội dưới dạng nên thầy trò HLV Chun Jae-ho không bị quá áp lực. Tuy nhiên, không vì vậy mà cả đội chủ quan. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng CLB Hà Nội vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.

quang-hai.jpg
Tuấn Hải mở tỉ số cho trận đấu

Sau khi Tuấn Hải ghi bàn mở tỉ số, thầy Chun mới đưa Quang Hải vào sân từ ghế dự bị ở phút 60. Sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh đã có màn "chào mừng" người anh với cú bấm bóng từ ngoài 60m, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội. 

Không những thế, đội bóng thủ đô cũng lần lượt ghi thêm bài thắng bởi Tuấn Hải và Văn Quyết, ấn định tỷ số 4-0 cho trận đấu.

Sau đó, CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức buổi lễ chia tay để tri ân Quang Hải, chàng tiền vệ gốc Đông Anh xúc động chia sẻ: "Đây là những giây phút cuối cùng tôi góp mặt trên sân này. Tôi muốn cảm ơn tới tất cả, những cổ động viên và cả các thành viên trong đội, từ HLV, đến các anh lớn, những người đã dìu dắt tôi từ ngày đầu lên đội một, trong suốt quá trình phát triển bản thân cho tới ngày hôm nay".

quang-hai-4.jpg
Quang Hải phát biểu tri ân đội bóng và người hâm mộ

Anh chàng còn chia sẻ thêm: "Từ khi lên đội một đến nay tôi đã nhận được nhiều yêu thương, động viên từ mọi người. Chắc chắn tôi sẽ rất nhớ mọi người. Tôi sẽ không nói lời chào tạm biệt mà thay vào đó là câu hẹn gặp lại".

Quang Hải gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ bóng đá Hà Nội đã luôn theo sát anh, ban lãnh đạo đội bóng đã thấu hiểu được khát khao, nguyện vọng cho tương lai của anh và những anh em cầu thủ đã luôn bên cạnh, dìu dắt Quang Hải trong quãng thời gian đã qua.

quang-hai-5.jpg
quang-hai-3.jpg
Khoảng khắc xúc động của Quang Hải trước khi chia tay đội bóng

Đặc biệt, Quang Hải nhắc ông bầu Đỗ Quang Hiển, người có ảnh hưởng lớn nhất đến anh và hứa sẽ luôn ghi nhớ lời căn dặn "hãy luôn bắt đầu từ con số 0".

Bài liên quan
Quang Hải chia tay Hà Nội FC từ ngày 12/4
Sau khoảng thời gian dài đàm phán, Quang Hải và Hà Nội FC vẫn không có tiếng nói chung. Sau ngày 12/4, chàng tiền vệ này chính thức chia tay đội bóng Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội thắng đậm ngày chia tay Quang Hải