Hà Nội: Thang máy toà nhà Keangnam dừng đột ngột, nhiều người mắc kẹt

Theo Minh Tuệ/ VTC News | 08/06/2023, 20:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do mất điện, thang máy tòa nhà Keangnam Landmark 72 đang di chuyển thì dừng đột ngột ở tầng 17 khiến nhiều người mắc kẹt, hoảng sợ cầu cứu.

Chiều 8/6, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thang máy tòa nhà Keangnam Landmark 72 (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang di chuyển thì dừng đột ngột ở tầng 17 do bị mất điện. Nhiều người mắc kẹt trong thang máy hoảng sợ kêu cứu.

Lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, sau khi nhận được thông tin trên, chính quyền đã cử công an xuống tòa nhà Keangnam để kiểm tra sự việc.

Hà Nội: Thang máy toà nhà Keangnam dừng đột ngột, nhiều người mắc kẹt - Ảnh 1.

Thông tin thang máy toà nhà Keangnam Landmark 72 dừng đột ngột chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo vị này, sự cố xảy ra tại tầng 17 do mất điện đột ngột, toà nhà không được báo trước. Ngay sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ban quản lý toà nhà đã xử lý kịp thời, đưa những người trong thang máy ra ngoài an toàn.

“Sự việc không có thiệt hại về người. Hiện toà nhà chạy máy phát điện, người dân đi lại, sinh hoạt bình thường”, lãnh đạo phường Mễ Trì nói.

Ngày 5/6, tại Hải Phòng cũng cũng xảy ra sự cố tương tự do mất điện đột ngột khiến 4 người đang đi trong thang máy tại nhà số 3, lô 12, đường Thế Lữ, quận Hồng Bàng bị mắc kẹt. Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khẩn trương có mặt tại hiện trường, giải cứu các nạn nhân.

Những ngày qua, Hà Nội và nhiều tỉnh thành miền Bắc liên tục bị cắt điện khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn, thậm chí mất người, mất của. Trong đó, đau lòng nhất là vụ việc 3 bố con ở Hải Phòng bị ngạt lúc ngủ trong ô tô để tránh nóng vì mất điện, dẫn đến một người tử vong. Hay câu chuyện 1.000 con gà chết ngạt vì mất điện của gia đình ông Chu Văn Dũng (SN 1962, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) cũng khiến nhiều người xót xa.


Bài liên quan
Nguyễn Đức Minh và “độc chiêu” mua bán hoa quả giá rẻ trên mạng xã hội
Để có tiền tiêu xài Nguyễn Đức Minh đã nghĩ ra “diệu kế” là đăng các tin bài, hình ảnh, video mua bán hoa quả với giá rẻ trên mạng xã hội nhằm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của nhiều bị hại trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Thang máy toà nhà Keangnam dừng đột ngột, nhiều người mắc kẹt