Hà Nội triệt phá đường dây mại dâm có yếu tố nước ngoài

Lân Sơn | 25/02/2022, 17:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thông qua internet, đối tượng quảng cáo hình ảnh, số điện thoại và điểm hẹn của gái mại dâm là người nước ngoài và Việt Nam. Những khách sạn là “bãi đáp” có bảo vệ nghiêm ngặt.

Đối tượng Đặng Văn Nhân.

Ngày 25/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội), qua phối hợp cùng  Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã  triệt phá đường dây môi giới mại dâm người nước ngoài rất tinh vi. 

Cụ thể, đối tượng thông qua mạng internet để quảng cáo hình ảnh, số điện thoại và điểm hẹn của gái mại dâm là người nước ngoài và Việt Nam, để khách lựa chọn. Những khách sạn, “bãi đáp” thường là địa điểm sang trọng có bảo vệ nghiêm ngặt.

Thực hiện kế hoạch đấu tranh, ngày 14/1, tổ công tác liên ngành bất ngờ kiểm tra 2 địa điểm tại Hà Nội, được xác định là nơi các đối tượng mua bán dâm ở 1 căn hộ tại Khu đô thị Xanh Villa (xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội) và 1 phòng tại tầng 7, Tòa nhà Pan Horizon (đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. 

Ngay khi bắt quả tang và làm rõ hành vi mua bán dâm này, Phòng Cảnh sát hình sự đã triệu tập và thực hiện lệnh khám xét nơi ở của đối tượng Đặng Văn Nhân (SN: 1989 ở Thái Bình) tại thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Đối tượng Đặng Văn Nhân được xác định cầm đầu tổ chức đường dây mại dâm tinh vi này.

Bài liên quan
Vẻ sexy khó cưỡng của bạn gái tiền đạo Real Madrid
Tuy thi đấu không thành công trong màu áo Real Madrid, nhưng tiền đạo Luka Jovic vẫn khiến nhiều đồng đội phải ngưỡng mộ khi chinh phục được trái tim của siêu mẫu Sofija Milosevic.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội triệt phá đường dây mại dâm có yếu tố nước ngoài