Haaland từng 'ngẩn người' khi tập cùng người mẫu thể hình

T/H | 16/06/2022, 09:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Erling Haaland từng được giao nhiệm vụ thể hiện các bài tập cùng với người mẫu thể hình tuyệt đẹp Pamela Reif trong thời gian cô làm việc với Borussia Dortmund. Và có vẻ như tiền đạo này đã bị "hút hồn".

Haaland từng 'ngẩn người' khi tập cùng người mẫu thể hình

Haaland đang là cái tên gây chú ý bậc nhất khi . Không chỉ khả năng săn bàn mà kỹ năng tán tỉnh của cầu thủ người Na Uy cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện những hình ảnh về việc Haaland ngẩn người khi tập gym cùng một người mẫu thể hình xinh đẹp khi anh mới chuyển đến Dortmund.

Theo đó, tiền đạo này được chỉ định tham gia video quảng cáo cho CLB vùng Ruhr. Đó là chương trình quảng bá cho Stay Fit mà Dortmund hợp tác với người mẫu thể hình Pamela Reif.

Trong phần chia sẻ trên màn hình dài 9 phút, Haaland và Pamela đã thảo luận về cuộc sống của anh ở Đức và tần suất tập luyện trong phòng gym. Cầu thủ người Na Uy khiến người đẹp 25 tuổi cười khi nói rằng các bài tập gần như quá khó để hoàn thành.

Trong thời gian làm việc với Dortmund, Pamela cũng xuất hiện trên loạt video quảng bá của họ với Emre Can và Thorgan Hazard, nhưng Haaland là video phổ biến nhất với hơn 3 triệu lượt xem.

Những người hâm mộ trong các bình luận đã nhanh chóng phát hiện ra rằng Haaland có thể đã bị "hút hồn" trước người đẹp 25 tuổi. Một người nói đùa: "Tôi thích chiến lược của Dortmund trong việc giữ Haaland ở lại câu lạc bộ". Một người khác nói: "Tôi yêu Haaland. Anh ấy cũng vụng về như thường chúng ta".

Pamela là một người mẫu thể hình, người có ảnh hưởng trên MXH và là một nhà văn đến từ Đức. Cô có gần 9 triệu người theo dõi trên YouTube bằng cách đăng các video tập luyện thường xuyên và hơn 8,7 triệu trên Instagram, nơi cô không ngại chụp ảnh cùng những bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

Những hình ảnh nóng bỏng của Pamela Reif:

Bài liên quan
Những ngôi sao sân cỏ 'đá cặp' người mẫu Playboy
(GDTĐ) - Với ngoại hình đầy bốc lửa, người mẫu Playboy có sức lôi cuốn đặc biệt với cánh sao sân cỏ. Hãy cùng đến với những màn đá cặp theo cách thức khác nhau giữa giới giày đinh áo số và chân dài xuất thân từ người mẫu Playboy từ trước đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Haaland từng 'ngẩn người' khi tập cùng người mẫu thể hình