Vidal tái hợp người mẫu thể hình

T/H | 14/01/2022, 14:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mọi sự chú ý từ các fan Inter đang đổ dồn vào Arturo Vidal, khi tiền vệ với vóc dáng như võ sỹ giác đấu có cú bẻ lái bất ngờ trong mối quan hệ tình cảm với bồ cũ Sonia Isaza.

Vidal tái hợp người mẫu thể hình

Thông qua Instagram, Vidal đã chia sẻ hình ảnh tạo dáng cùng Sonia trước chiếc xe cổ. Cùng với hình ảnh cho thấy ngôi sao của Inter hôn lên má Sonia với dòng chú thích đầy hào hứng: “Không có gì tốt hơn và điều đó mang lại cho tôi nhiều năng lượng khi trở về nhà với Sonia Isaza đang đợi tôi”. Trong khi đó, người mẫu thể hình đến từ thành phố Pereira, Colombia đã đáp lời bằng dòng “tút” đầy ngọt ngào: “Em yêu anh, tình yêu của em”.

Gây bất ngờ ở chỗ, đây được coi là sự xác nhận của cựu ngôi sao Bayern Munich về việc tái hợp với cô bồ cũ Sonia. Cặp đôi lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2018, nhưng mối quan hệ của họ đã trải qua khá nhiều thử thách. Mọi sự còn trở nên tệ hại hơn nữa khi có tin đồn cả hai chia tay vào tháng 1/2020. Đặc biệt, Sonia đã ghi hình ca khúc ám chỉ việc chia tay với tựa đề “Murio el Amor” (Khi tình yêu đã chết).

Không chỉ dừng lại ở đó, giới thạo tin tại Italia đồn rằng tiền vệ 34 tuổi lẳng lặng bắt sóng với vợ cũ Maria Teresa Matus, người có với Vidal 3 mặt con sau 10 năm chung sống. Tuy nhiên, tất cả đã diễn ra theo chiều hướng khác hẳn với sự tái hợp bất ngờ của Vidal.

“Giữa Vidal và Sonia từng có những sự hiểu lầm giữa hai người. Chính bởi vậy, nó đã dẫn tới sự rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. May mắn cho cả hai khi họ chịu nhượng bộ và quay lại  với nhau”, tờ The Sun trích dẫn. Với màn tái hợp vừa qua, khả năng Vidal và Sonia tiến tới hôn nhân hoàn toàn có thể xảy đến.

Bài liên quan
Chuyên gia: 'Tuyển Việt Nam bị thổi phạt đền do thói quen xấu của cầu thủ'
BLV Quang Tùng và chuyên gia Phan Anh Tú đều cho rằng những tình huống phạm lỗi dẫn đến quả 11m là hệ lụy từ những thói quen xấu của cầu thủ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vidal tái hợp người mẫu thể hình