Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời... vợ

T/H | 10/12/2021, 19:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có lẽ, câu nói vui "Đằng sau một người đàn ông thất bại là một người đàn bà… xui dại" hoàn toàn đúng với trường hợp của các chàng cầu thủ như Mauro Icardi hay Andriy Shevchenko.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 1

Oleksandr Zinchenko.

Oleksandr Zinchenko từng là trụ cột của đội tuyển quốc gia Ukraina và câu lạc bộ Manchester City. Tuy nhiên, con đường phát triển của Zinchenko đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau một lần bà xã Vlada Sedan "vạ miệng".

Cụ thể, sau khi Man City thua Lyon 1-3 tại tứ kết Champions League hồi năm 2020, Vlada Sedan đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Pep Guardiola đồng thời khẳng định thất bại này là "lỗi hoàn toàn của Pep Guardiola".

Sau sự việc, Zinchenko đã vội vàng đăng đàn xin lỗi người hâm mộ cũng như thầy Pep. Đã vậy, tuyển thủ Ukraina còn dính chấn thương và sau khi hồi phục trở lại, Zinchenko vẫn chưa thể lấy lại lòng tin từ người thầy Pep Guardiola.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 2

Antonio Di Natale.

Antonio Di Natale từng là sát thủ trứ danh của Udinese. Và trên đà phát triển sự nghiệp, hồi năm 2010, Di Natale đã muốn chuyển sang một câu lạc bộ khác giàu tham vọng hơn để gặt hái danh hiệu.

Tuy nhiên, bà xã Ilenia Betti lại không vừa lòng với nguyện vọng của Di Natale và ép buộc chàng tiền đạo tài năng phải tiếp tục ở lại Udinese. Cuối cùng, Di Natale vì chiều lòng vợ nên đã bỏ qua một bến đỗ lý tưởng lúc bấy giờ là Napoli.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 3

Samir Nasri.

Hồi tháng 5/2014, sau khi người bạn trai Samir Nasri không có mặt trong danh sách tập trung cho đội tuyển Pháp, người đẹp Anara Atanes đã ngay lập tức lên tiếng bất bình bằng cách… sỉ nhục HLV đương nhiệm là Didier Deschamps.

Dĩ nhiên là sau đó, Didier Deschamps cũng chẳng điền tên Nasri vào danh sách triệu tập. Và đến tháng 8/2014, chàng tiền vệ người Pháp đành ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 4

Adil Rami.

Adil Rami từng có thời gian hẹn hò với "quả bom sex" Pamela Anderson vào năm 2017. Tuy nhiên, sau khi cả hai chia tay, Pamela Anderson đã công khai chỉ trích Adil Rami là "kẻ cắm sứng" và là "đồ quái vật".

Adil Rami đã phải đối mặt với một cơn khủng hoảng truyền thông và bị "săm soi" cực kỹ càng. Thậm chí, báo giới còn khui ra việc Adil Rami trốn tập tại câu lạc bộ Marseille với lý do bận việc gia đình nhưng thực chất là đi ghi hình game show với bạn gái. Sau khi hay tin, ban lãnh đạo câu lạc bộ Marseille đã ngay lập tức chấm dứt hợp đồng với Adil Rami.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 5

Wayne Bridge.

John Terry và Wayne Bridge từng là những người đồng đội thân thiết tại Chelsea và tuyển Anh trước khi scandal tình ái của John Terry với vợ Wayne Bridge, Vanessa Perroncel bị "khui" ra.

Được biết, John Terry đã cắm sừng người bạn chí thân trong suốt nhiều năm và chuyện chỉ vỡ lỡ sau khi Vanessa Perroncel mang thai với Terry và buộc phải phá thai.

Dĩ nhiên, Wayne Bridge sau đó không thể tiếp tục khoác chung một màu áo với John Terry và nhanh chóng chuyển sang Manchester City.

Tuy đây là một quyết định có thể thông cảm được nhưng Wayne Bridge lại không thể thích nghi được với đội bóng mới và dần đánh mất phong độ vốn có.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 6

Andriy Shevchenko.

Andriy Shevchenko cũng là một trưởng hợp khác lựa chọn sai lầm nhờ… nghe lời vợ yêu Kristen Pazik. Vốn dĩ, Shevchenko đang là siêu sao hàng đầu tại AC Milan với chức vô địch Scudetto, UEFA Champions League và cả Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, chỉ vì bà xã Kristen Pazik muốn nuôi dạy con trai ở một môi trường nói tiếng Anh mà Shevchenko đã quyết định chuyển sang Anh thi đấu cho Chelsea. Sau đó, Shevchenko thành công hay thất bại ra sao thì đông đảo người hâm mộ bóng đá đều đã tỏ tường.

Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời… vợ yêu - 7

Mauro Icardi.

Mauro Icardi từng là thần tượng trong trái tim của đông đảo người hâm mộ Inter Milan cho đến khi chàng tiền đạo Argentina nghe lời cô vợ Wanda Nara và… trở mặt với đội bóng thân yêu.

Wanda Nara đồng thời cũng là người đại diện cho Icardi và mỹ nhân tóc vàng cũng chính là người đứng sau vụ chuyển nhượng của Icardi tới PSG. Thế nhưng, tại đội bóng mới, Icardi bỗng hóa thành một chân sút tầm thường và phải chật vật tìm kiếm một vị trí chính thức.

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ trước trận gặp ĐT Trung Quốc
HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống 23 cầu thủ trước trận đấu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cầu thủ tan tành sự nghiệp vì nghe lời... vợ