Hai câu trả lời ứng xử đưa Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình

PV | 05/12/2021, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang Miss Grand International. Người đẹp 23 tuổi không giấu được cảm xúc khi MC xướng tên cô giành vương miện.

Thuy Tien dang quang hoa hau anh 1
Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 diễn ra tối 4/12 tại Bangkok, Thái Lan. Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam - vượt qua 58 thí sinh và nhiều đại diện mạnh như Brazil, Puerto Rico, Ecuador... để đoạt vương miện hoa hậu.
Thuy Tien dang quang hoa hau anh 6
Khác với những năm trước, Thùy Tiên và đại diện Ecuador được ban giám khảo đặt thêm câu hỏi phụ trước khi trao vương miện. Với thần thái tự tin, tương tác với ban tổ chức, sử dụng tiếng Thái, đại diện Việt Nam giành được nhiều tràng pháo tay khi trả lời cho câu hỏi: "Bạn thích nhất điều gì ở Thái Lan?".
Thuy Tien dang quang hoa hau anh 7
Ở phần trả lời câu hỏi ứng xử của top 5, các thí sinh nhận được câu hỏi chung: "Thế giới hiện còn nhiều vấn đề gây nhức nhối như kinh tế, nhân quyền. Bạn sẽ chọn ai để trao đổi về vấn đề này?". Trong khi các đại diện khác chọn đối thoại với người đứng đầu Liên Hợp Quốc, tổng thống của quốc gia mình, Thùy Tiên nhắc đến người sáng chế ra vaccine phòng chống Covid-19 AstraZeneca. Người đẹp nói cô tôn trọng và gửi lời cảm ơn nữ giáo sư Sarah Gilbert. Câu trả lời giúp đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất.
Thuy Tien dang quang hoa hau anh 8
Ở phần hùng biện về chủ đề hòa bình, Thùy Tiên tự tin sử dụng tiếng Anh. "Hòa bình giống như không khí quanh ta. Hàng ngày, chúng ta sống được nhờ không khí nhưng không cho rằng việc bảo vệ nó là trách nhiệm của chính chúng ta. Chiến tranh là cuộc chiến giữa ác quỷ và thiên thần trong mỗi người. Vì vậy, chỉ chúng ta mới có thể quản lý và kiểm soát nó", cô nói. Đại diện Việt Nam đồng thời sử dụng tiếng Thái để ghi điểm với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2021.
Thuy Tien dang quang hoa hau anh 9
Từ ngày đến Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên là đại diện nổi bật. Cô tự tin giao tiếp với thí sinh, phóng viên và được ban tổ chức chú ý. Trước đêm chung kết, người đẹp được các chuyên trang sắc đẹp, người hâm mộ dự đoán tiến sâu trong cuộc thi. Ngay cả Miss Grand Thái Lan 2019 và 2020 cũng dự đoán cô làm nên chuyện tại cuộc thi.
Bài liên quan
Thực hư tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn
Cư dân mạng đang nghi vấn cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tan vỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai câu trả lời ứng xử đưa Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình