Thùy Tiên giúp Việt Nam lần đầu đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Ngọc Trang | 04/12/2021, 23:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Chung kết Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra vào tối 4/12 tại Thái Lan với sự tranh tài của gần 60 thí sinh. Các người đẹp lần lượt bước qua vòng thi dạ hội, áo tắm, thuyết trình,... để lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5 gương mặt xuất sắc nhất.

t5.jpeg
Top 5

Sau những nỗ lực, đại diện Việt Nam được đánh giá cao qua các vòng thi. Thùy Tiên thể hiện sự tự tin về tiếng Anh, tiếng Thái và rất thân thiện.

Cuối cùng Top 5 gồm đại diện từ Puerto Rico, Brazil, Ecuador, Nam Phi và Việt Nam. Sau phần thi ứng xử của Top 5, 3 danh hiệu Á hậu đã được công bố.

t3.jpeg
Ban giám khảo đã đặt thêm câu hỏi phụ cho đại diện Việt Nam và Ecuador

Theo thông lệ, sau khi 3 danh hiệu á hậu được công bố, MC sẽ tiếp tục xướng tên ngôi vi cao nhất. Nhưng bất ngờ, tại Miss Grand International 2021, Ban giám khảo đã đặt thêm câu hỏi phụ cho đại diện Việt Nam và Ecuador để đưa ra quyết định quan trọng nhất.

Tiếp tục thể hiện xuất sắc và giữ vững phong độ, Thùy Tiên chính thức trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Lần đầu tiên Việt Nam giành thành tích cao nhất ở cuộc thi này.

t1.jpeg

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Ecuador; Á hậu 2 thuộc về người đẹp Brazil; Á hậu 3 thuộc về người đẹp Puerto Rico; Á hậu 4 thuộc về người đẹp Nam Phi.

Trước khi công bố các ngôi vị, Top 5 trải qua vòng thi ứng xử. Trong đó, câu hỏi dành cho Thuỳ Tiên: "Nếu muốn giải quyết các vấn đề quốc tế về nhân quyền kinh tế thì sẽ chọn ai để nói?".

t2.jpeg
Thùy Tiên trả lời ứng xử

Phần trả lời ứng xử của Thùy Tiên được đánh giá cao khi cô muốn gửi lời cảm ơn tới người đã sáng chế ra vaccine Astra: ""Nếu có cơ hội được ngỏ lời với người mà tôi ngưỡng mộ, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người đã sáng chế ra vaccine Astra vì bà ấy không cần tới số tiền thưởng dành cho bằng sáng chế. Tôi muốn nói với bà ấy rằng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Đôi khi chúng ta làm việc tốt mà không cần tới sự ghi công".

Thùy Tiên chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế. Điều này khiến người hâm mộ trong nước vô cùng tự hào.

Bài liên quan
Thùy Tiên lọt top 5 người mặc bikini đẹp nhất do khán giả bình chọn
(GDTĐ) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ người hâm mộ khi lọt top 5 người mặc bikini đẹp nhất do khán giả bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Tiên giúp Việt Nam lần đầu đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế