Hai ôtô trùng biển số xanh

29/03/2024, 14:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hà Tĩnh - Chiếc Ford Laser 5 chỗ và Toyota Hiace 12 chỗ cùng gắn biển công vụ 38A-1169, thường đỗ cách nhau khoảng 15 m trên đường Võ Liêm Sơn, TP Hà Tĩnh.

Ngày 29/3, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết đang giao các đơn vị nghiệp vụ xác minh giấy tờ của hai ôtô để đưa ra phương án xử lý.

Chiếc Ford Laser 5 chỗ từng thuộc quản lý của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh. Năm 2022, xe được thanh lý cho một người trú tại TP Hà Tĩnh. Hiện nay tài xế ở Hà Nội nên chưa thể đến làm việc với cơ quan chức năng.

Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cho biết đã gọi điện cho chủ nhân xe Ford Laser, người này thông tin từ khi mua đến nay chưa làm thủ tục đổi sang biển trắng.

Hai ôtô trùng biển số xanh đậu trên đường Võ Liêm Sơn, TP Hà Tĩnh. Ảnh: Hùng Lê

Hai ôtô trùng biển số xanh đậu trên đường Võ Liêm Sơn, TP Hà Tĩnh. Ảnh: Hùng Lê

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông nói hai ôtô chung biển số là trái quy định. Trong hai xe chắc chắn có một chiếc gắn biển giả, xe còn lại có thể được cấp.

Vị này khuyến cáo người dân khi mua ôtô thanh lý của cơ quan nhà nước cần sang tên đổi chủ trong vòng một tháng sau khi ký hợp đồng thanh lý. Nếu phương tiện vẫn gắn biển xanh là sai, đến lúc xảy ra sự cố sẽ rất phức tạp.

Hai ôtô trùng biển số thường xuyên đỗ trên đường Võ Liêm Sơn, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh. Khu vực này tập trung nhiều cơ quan nhà nước như Sở Xây dựng, Hội Nông dân, Đài Phát thanh truyền hình Hà Tĩnh, Chi cục Thi hành án dân sự TP Hà Tĩnh, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai ôtô trùng biển số xanh