Ở khung bình luận, người xem vẫn liên tục bình luận về các tình huống trên sân như “Văn Lâm không đá à?”, “Việt Nam vô địch”. Ngoài người xem trong nước, còn có nhiều bình luận của các tài khoản quốc tế bằng tiếng Thái Lan, Indonesia.
Tình trạng những luồng phát sóng giả, chiếu lại bóng đá thường xuyên xuất hiện trên YouTube, nhắm đến người xem trong nước ở những trận cầu quan trọng của tuyển Việt Nam hoặc giải đấu World Cup, Euro. Hồi tháng 11, hơn 30.000 người dùng theo dõi trận đấu giữa World Cup giữa Nhật Bản và Đức bằng hình thức mô phỏng game vì tưởng là trực tiếp trên YouTube.
Tuy nhiên, việc kênh YouTube đơn vị truyền hình lớn, có xác minh chính chủ của nền tảng phát video giả trực tiếp khiến người xem càng dễ bị lừa.
Trả lời Zing, đại diện truyền hình FPT, công ty duy nhất nắm bản quyền giải, cho biết doanh nghiệp chia sẻ quyền phát sóng AFF Cup cho một số đơn vị sáng tạo nội dung trên YouTube. Đồng thời, họ không liên quan đến các kênh cố tình để tiêu đề câu dẫn người xem, phát nội dung cũ.