Hàng nghìn học sinh trải nghiệm Ngày hội Thắp sáng ước mơ HUEdu

Minh Phong | 17/04/2022, 16:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 17/4, Trường ĐH Sư phạm (Đại học Huế) tổ chức “Ngày hội Thắp sáng ước mơ HUEdu – Nơi tri thức trở thành giá trị - lần thứ 3”.

Ngày hội Thắp sáng ước mơ HUEdu – Nơi tri thức trở thành giá trị - lần thứ 3 thu hút đông đảo học sinh  đến từ các trường THPT trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế  tham giaNgày hội Thắp sáng ước mơ HUEdu – Nơi tri thức trở thành giá trị - lần thứ 3 thu hút đông đảo học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia

Sự kiện thu hút hàng nghìn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm quan và trải nghiệm các hoạt động của ngày hội.

Theo đó, các em được trải nghiệm từng ngành nghề đào tạo của trường, thăm quan cơ sở vật chất, giao lưu với thầy cô giáo, các anh chị sinh viên. Từ đó giúp các em hiểu hơn về Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế) - Nơi tri thức trở thành giá trị.

Học sinh được trải nghiệm từng ngành nghề đào tạo của Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế)

Nhấn mạnh đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập trường, PGS.TS. Nguyễn Thành Nhân – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm (ĐH học Huế) – cho hay: Trường đã đào tạo cho đất nước hơn 70 ngàn cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Hiện nhiều người đã và đang giữ các vị trí quan trọng trong cơ quan của Đảng, Nhà nước và các cơ sở giáo dục.

“Chính thành công của các thế hệ sinh viên đã khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường trong suốt 2/3 thế kỷ qua” - PGS.TS. Nguyễn Thành Nhân khẳng định.

Học sinh đến tham gia sự kiện mỗi lúc một đông

Theo PGS.TS. Nguyễn Thành Nhân, với trọng trách của người truyền cảm hứng, chắp cánh ước mơ cho sinh viên, cán bộ, viên chức, giảng viên Trường ĐH Sư phạm (Đ Huế) sẽ đồng hành cùng các em – những chủ nhân tương lai của đất nước; giúp các em định hướng về nghề nghiệp phù hợp với năng lực bản thân và khơi gợi niềm đam mê trong mỗi trái tim của thế hệ trẻ năng động và sáng tạo. Qua đó gắn kết tình yêu của học sinh với nghề Sư phạm – Nghề cao quý trong các nghề cao quý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng nghìn học sinh trải nghiệm Ngày hội Thắp sáng ước mơ HUEdu