Hàng trăm chú mèo tham gia ngày hội thú cưng của Mars Petcare Việt Nam

27/06/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự kiện được Mars Petcare tổ chức dành riêng cho thú cưng diễn ra tại TP.HCM ngày 24/6 với loạt hoạt động thú vị.

Hơn 100 mèo cưng trên khắp khu vực TP.HCM đã nô nức tham gia ngày hội đặc biệt dành riêng cho boss “Dạ tiệc đỉnh - Boss si mê”, tổ chức tại Saigon South Marina Club, quận 7, TP.HCM. Với khẩu hiệu “Mèo cưng đê mê khoái chí”, ngày hội không chỉ là buổi offline gặp gỡ giữa các bạn trẻ yêu mèo, mà còn như một bữa tiệc ngoài trời với nhiều hoạt động sôi nổi. Tại ngày hội, mọi người cùng nhau chia sẻ các trải nghiệm đáng yêu về mèo cưng của mình.

Mars Petcare anh 1

Các bạn trẻ và mèo cưng tham gia chương trình nhận những phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng thú cưng Whiskas và Temptations.

Chủ nhân của hàng trăm chú mèo đã cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những nhận vật nổi tiếng có cùng sở thích nuôi thú cưng như ca sỹ JSOL - người đang chăm sóc đến 14 bạn mèo cùng lúc hay vlogger Chiếc Mèo Tên Sói - chủ nhân trang fanpage có hàng trăm nghìn người theo dõi và các video triệu view từ bạn mèo cưng của mình.

Bên cạnh đó, người tham gia còn nhận được tư vấn tận tình từ bác sĩ thú ý chuyên nghiệp Lê Kim Sơn và lắng nghe chia sẻ từ nhà sáng lập của tổ chức Yêu động vật - Nguyễn Trường Giang về cách chăm sóc và lựa chọn đồ ăn thích hợp để mèo cưng phát triển tốt nhất.

Mars Petcare anh 2

Người tham gia được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia về kinh nghiệm chăm sóc mèo.

Content creator triệu view Chiếc Mèo Tên Sói cho rằng: “Điều quan trọng nhất khi nuôi thú cưng là phải thực sự hiểu được thú cưng của mình. Đôi khi các bạn nhỏ của mình cũng khó nghe lời và đó là lúc mình cần dùng đến các trợ thủ như Temptations”.

Sự kiện đã đem đến sân chơi lý thú cho cộng đồng yêu boss và lan tỏa thông điệp "A better world for pets”. Không chỉ được chăm sóc sức khoẻ tại phòng khám thú y di động, các mèo cưng còn được tham gia tiệc hoá trang với những bộ đồ bắt trend. Các boss cũng được thử tài di chuyển khéo léo trên sàn catwalk hay đua tốc độ ăn nhanh. Và đặc biệt, ngày hội lần đầu tiên giới thiệu với cộng đồng mèo cưng 2 sản phẩm chất lượng cao là pate Whiskas Tasty Mix và sốt thưởng Temptations Creamy Purrrr-ée.

Mars Petcare anh 3

Ngày hội ra mắt 2 sản phẩm chất lượng cao cho mèo pate Whiskas Tasty Mix và sốt thưởng Temptations Creamy Purrrr-ée.

“Tại Mars Petcare, chúng tôi đặt sứ mệnh tạo ra ‘A better world for pets’, cũng có nghĩa là một thế giới bền vững hơn cho thú cưng, con người và hành tinh. Mục đích của chúng tôi là cải thiện cuộc sống của thú cưng thông qua việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nghiên cứu bởi đội ngũ nhà khoa học và thú y hàng đầu”, bác sĩ Dr. Varittha Siwawej (Thái Lan) giới thiệu về pate Whiskas Tasty Mix và sốt thưởng Temptations Creamy Purrrr-ée.

Mars Petcare anh 4

Hàng trăm chú mèo hào hứng tham gia ngày hội.

Qua sự kiện, Mars Petcare mong muốn giúp việc nuôi dưỡng mèo cưng hàng ngày trở nên dễ dàng và thú vị hơn nhờ vào các các sản phẩm mới là pate Whiskas Tasty Mix và sốt thưởng Temptations Creamy Purrrr-ée, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của mèo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng trăm chú mèo tham gia ngày hội thú cưng của Mars Petcare Việt Nam