Hành trình sáng tạo nội dung vì phái nữ của Nguyễn Trà Giang

PV | 11/08/2022, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bằng sự sáng tạo cùng niềm đam mê muốn truyền cảm hứng đến cho chị em phụ nữ, tiktoker Nguyễn Trà Giang đã xây dựng nên kênh Tiktok với hơn 2 triệu follow với nhiều clip triệu view.

Có thể nói trong thời gian vừa qua, Nguyễn Trà Giang đang gây ấn tượng mạnh với cộng đồng Tik Tok bằng những video xúc động về chủ đề hôn nhân, gia đình. Thông qua những video này, Trà Giang muốn truyền tải đến chị em phụ nữ Việt Nam những giá trị tốt đẹp về cuộc sống, về tình yêu thương với mọi người xung quanh. Từ đó tiếp theo động lực cho phái đẹp ngày càng độc lập, tự tin và làm chủ cuộc đời.

Hành trình sáng tạo nội dung vì phái nữ của Nguyễn Trà Giang ảnh 1

Chân dung hot tiktoker Nguyễn Trà Giang

Trà Giang tâm sự rằng bản thân chị luôn muốn kênh tiktok của mình mang đến một góc nhìn mới mẻ và thực tế cho mọi người xung quanh, dẫu có những giây phút khó khăn, vất vả nhưng cuối cùng thì tình yêu thương của chúng ta sẽ còn tồn tại mãi mãi. Bên cạnh đó, chị cũng muốn các bạn trẻ có thêm niềm tin vào những câu chuyện tình yêu tốt đẹp cũng như cuộc sống hôn nhân lâu bền, để thêm quý trọng những người thân thương bên mình.

Chia sẻ về lý do lựa chọn sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, Nguyễn Trà Giang cho biết Tiktok là một mạng xã hội mà người dùng có thể thoải mái sáng tạo những câu chuyện riêng, để thể hiện được cá tính riêng của mình cũng như lan tỏa những thông điệp hữu ích và ý nghĩa đến hàng triệu người một cách dễ dàng hơn.

Hành trình sáng tạo nội dung vì phái nữ của Nguyễn Trà Giang ảnh 2

Video của Nguyễn Trà Giang mang thông điệp tích cực đến với mọi người

Nhớ lại những ngày đầu chập chững tập làm video, Nguyễn Trà giang đã gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Vì không phải là người tiên phong khai thác chủ đề này trên Tik Tok nên chị đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra bản sắc riêng cho kênh của mình. Chính điều này đã đòi hỏi nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ ở Trà Giang. Mỗi video đều là tâm huyết của chị và ekip nhằm mang đến những câu chuyện chân thật, gần gũi mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được bản thân mình ngay trong đó.

Khi làm Tik tok, Trà Giang cũng xác định sẽ nhận được rất nhiều ý kiến khen chê của khán giả. Tuy nhiên đối với chị, dù khó khăn đến đâu chị cũng không bao giờ bỏ cuộc. Chị luôn tự nhủ đừng bao giờ chán nản công việc khi mà bản thân chưa cố gắng hết sức mình. Có lẽ chính vì tinh thần cầu thị cùng sự đầu tư chỉn chu mà mỗi video của Nguyễn Trà Giang đều được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Hàng loạt video được lên top xu hướng với những câu chuyện thực sự “chạm” đến trái tim của người xem, thu hút hàng trăm triệu lượt xem và thả tim mỗi ngày.

Hành trình sáng tạo nội dung vì phái nữ của Nguyễn Trà Giang ảnh 3

Nguyễn Trà Giang tạo nên nhiều video xu hướng trên mạng xã hội

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cái tên Nguyễn Trà Giang ngày càng phủ sóng rộng rãi không chỉ trên Tiktok mà còn Facebook và Youtube. Hiện nay, Trà giang đang sở hữu hàng loạt video triệu view với kênh Tik Tok Nguyễn Trà Giang đạt 2 triệu follow, Youtube đạt 500 ngàn lượt người đăng ký, Fanpage gần 400 ngàn lượt theo dõi và dự đoán những con số này sẽ tiếp tục tăng lên từng ngày.

Hành trình sáng tạo nội dung vì phái nữ của Nguyễn Trà Giang ảnh 4

Nguyễn Trà Giang đạt được nhiều thành tích ấn tượng

Tin rằng với sự đam mê, cố gắng và cùng một tinh thần “thép” không bao giờ chịu lùi bước, Nguyễn Trà Giang sẽ tiếp tục sáng tạo hơn nữa để vượt qua giới hạn bản thân và đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình sáng tạo nội dung vì phái nữ của Nguyễn Trà Giang