Haru tiếp sức đến trường cho con em Bộ đội Hải quân

PV | 14/07/2022, 21:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công ty CP giáo dục quốc tế-Haru đã dành tặng nhiều xuất học bổng nhằm động viên, tiếp sức đến trường cho con em cán bộ chiến sỹ đang công tác tại Lữ đoàn 162 Vùng 4 Hải quân.

Tại buổi thăm và làm việc, Bà Nguyễn Thị Hồng Xuân – Chủ tịch HĐQT Công ty CP giáo dục quốc tế Haru đã trao tặng 20 xuất quà (10 xuất học bổng Tiếng Nhật và 10 xuất học bổng toàn phần chương trình Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng kết hợp với học tiếng Nhật chuyên ngành tại trường Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội) cho con em cán bộ chiến sĩ trên 18 tuổi có thành tích học tập tốt với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

dsc_0241.jpg
20 xuất quà được trao tặng cho con em cán bộ Lữ đoàn 162 Hải quân có thành tích học tập tốt.

Bà Nguyễn Thị Hồng Xuân cho biết: Haru là đơn vị Đào tạo ngoại ngữ, Tư vấn du học, Dịch vụ việc làm chuẩn mực quốc tế. Với phương châm “Tử tế - Tận tâm - Có giá trị” trong mỗi hoạt động của Haru luôn nghĩ đến cộng đồng. Theo đó, mỗi năm Haru luôn dành những phần quà, những xuất học bổng để trao tặng đến các hoàn cảnh khó khăn hoặc những đơn vị, địa phương có nhu cầu.

“Điều này phần nào cũng thể hiện tinh thần cống hiến vì cộng đồng của cán bộ nhân viên Haru. Được biết đến các cán bộ chiến sĩ Hải quân Việt Nam là lực lượng bám biển, bám đảo, gác hạnh phúc riêng tư để bảo vệ chủ quyền lãnh hải quốc gia, Haru rất trân quý. Mặc dù món quà nhỏ nhưng điều này cũng thể hiện phần nào tấm lòng của cán bộ nhân viên Haru dành cho các chiến sĩ đang ngày đêm hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc” – bà Nguyễn Thị Hồng Xuân cho hay.

dsc_0295.jpg

Thượng tá Mai Văn Doanh - Phó Chính ủy Lữ đoàn 162 Hải Quân cho biết, Lữ đoàn 162 được thành lập ngày 9/1/2002 là đơn vị tàu chiến đấu mặt nước hiện đại nhất của Quân chủng Hải quân. Lữ đoàn được giao quản lý, khai thác số lượng lớn tàu, vũ khí trang bị kỹ thuật mới, hiện đại.

Được giao nhiệm vụ quản lý, sử dụng hiệu quả những con tàu hiện đại, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân chú trọng đến công tác huấn luyện thực hành, gắn với chức trách của từng bộ phận, làm chủ các con tàu hiện đại được biên chế, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận những tấm lòng của nhân dân và hậu phương cả nước, cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn sẽ luôn phấn đấu và quyết tâm hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội, nhân dân giao phó. Đồng thời với những xuất học bổng tiếng Nhật của công ty Haru sẽ bổ sung thêm vốn ngoại ngữ cho các bộ, chiến sỹ và góp phần đa dạng hơn khả năng ngoại ngữ khi làm nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng.

Nhân dịp này, cán bộ và nhân viên công ty Haru được đến thăm và chiêm ngưỡng Tàu hộ vệ tên lửa mang tên vị anh hùng dân tộc Quang Trung – Nguyễn Huệ. Đây cũng chính là con tàu mang về thành tích cao cho Việt Nam tại Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021 tổ chức tại Liên bang Nga.

Bài liên quan
Sinh viên Nigeria chi hàng trăm triệu cho du học
Theo nghiên cứu của Báo cáo Thị trường và Động lực Học tập năm 2022 tại Nigeria, cứ 10 sinh viên thì 9 người đang tìm kiếm cơ hội học tập tại nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Haru tiếp sức đến trường cho con em Bộ đội Hải quân