Hậu vệ Morocco gây sốt với nụ hôn dành cho Pepe

11/12/2022, 11:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong khi Pepe còn đang tiếc nuối thì anh đã nhận được "món quà" của đối thủ. Khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý từ các khán giả trên khắp thế giới.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Pepe anh 1

Jawad El Yamiq, trung vệ của Morocco, đã hôn lên cái đầu trọc của Pepe sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào tối qua (10/12).

Pepe anh 2

Khoảnh khắc này xảy ra ở phút 90+7 sau khi Pepe đánh đầu ra ngoài từ cự ly cách khung thành khoảng 5 m trong trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Morocco.

Pepe anh 3

Hình ảnh Jawad El Yamiq hôn lên đầu Pepe đã lọt vào ống kính truyền hình, khiến hàng triệu CĐV bất ngờ. CĐV Prem Thakker viết trên trang cá nhân: “Tôi vẫn còn choáng váng trước khoảnh khắc điên rồ khi hậu vệ Morocco, Jawad El Yamiq, hôn lên cái đầu hói của Pepe sau khi cầu thủ Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn san bằng tỷ số”.

Pepe anh 4

CĐV Venant Mwakio viết trên trang cá nhân: “Tôi nghĩ Jawad El Yamiq cảm ơn cái đầu của Pepe vì đã đưa bóng đi ra ngoài”. CĐV Jxion thì bình luận một cách hóm hỉnh: “Có lẽ anh ta nghĩ mình đang hôn chức vô địch World Cup”.

Pepe anh 5

Với chiến thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha, Morocco đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào bán kết World Cup. Họ cũng trở thành đại diện châu Phi đầu tiên góp mặt ở tứ kết giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Pepe anh 6

Đây là điều ít ai có thể dự đoán được. Morocco đứng thứ 22 trên BXH FIFA nhưng đã làm nên hàng loạt bất ngờ ở Qatar. Họ duy trì mạch bất bại sau 5 trận ở World Cup 2022. Tại vòng bảng, Morocco hoà Croatia, thắng Bỉ và Canada.

Pepe anh 7

Đến vòng 16 đội, đoàn quân của HLV Walid Regragui khuất phục Tây Ban Nha ở loạt đá luân lưu với tỉ số 3-0. Morocco chính là đội gây bất ngờ lớn nhất tại World Cup 2022.

Pepe anh 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ Morocco gây sốt với nụ hôn dành cho Pepe