Hệ Thống Sữa Bỉm Đồng Cỏ Xanh - Sự lựa chọn tối ưu cho cha mẹ thông thái

28/08/2023, 17:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với sự tận tâm cùng tư duy kinh doanh hiện đại của chị Bùi Thị Từ, chủ hệ thống sữa bỉm Đồng Cỏ Xanh không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé mà còn thúc đẩy sự phát triển trí tuệ một cách toàn diện.

Hệ Thống Sữa Bỉm Đồng Cỏ Xanh - Sự lựa chọn tối ưu cho cha mẹ thông thái - 1

Hành trình kinh doanh hơn 1 thập kỷ của chị Bùi Thị Từ với hệ thống Đồng Cỏ Xanh

Chị Bùi Thị Từ vốn làm việc trong ngành y tế, có cơ hội tiếp xúc với nhiều gia đình có con nhỏ nên hiểu rõ những băn khoăn, khúc mắc cha mẹ gặp phải trong quá trình chọn hàng tiêu dùng cho bé yêu. Dù vậy, mãi đến khi sinh em bé, chị mới nhận ra vấn đề thực sự nằm ở chỗ giá thành tại các shop bỉm sữa tại Hạ Long ở thời điểm ấy cao hơn khi mua tại Hà Nội. 

Với mong muốn tạo ra giải pháp mua sắm tiết kiệm và tiện ích hơn cho các mẹ ở Hạ Long, chị Từ đã quyết định thành lập cửa hàng bỉm sữa Đồng Cỏ Xanh vào năm 2012. Ngay từ khi mới khai trương, chị Từ đã đặt ra mục tiêu sẽ sớm đưa cửa hàng của mình trở thành địa chỉ cung cấp hàng tiêu dùng mẹ và bé chất lượng nhất, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm cho các mẹ tại Hạ Long. Sản phẩm đảm bảo cam kết an toàn và có hiệu quả là tiêu chí shop Đồng Cỏ Xanh luôn hướng đến.

Tuy nhiên, hành trình kinh doanh không thuận lợi và suôn sẻ như chị Từ nghĩ. Thậm chí, chủ hệ thống Đồng Cỏ Xanh còn vấp phải khá nhiều thách thức do không có nền tảng kiến thức kinh doanh chuyên sâu.

Hệ Thống Sữa Bỉm Đồng Cỏ Xanh - Sự lựa chọn tối ưu cho cha mẹ thông thái - 2

Chị Bùi Thị Từ - chủ hệ thống Đồng Cỏ Xanh

Nhớ lại những ngày đầu bước chân vào công việc kinh doanh, chị Từ cho biết: “Chị mở cửa hàng mất tới 600 - 800 triệu vốn nhưng lại là tiền đi vay nên mỗi ngày trôi qua đều cực kỳ áp lực. Thời gian đầu vẫn vừa đi làm ở bệnh viện, vừa lo bán hàng nên thực sự chưa hiệu quả. Bản thân chị chưa có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm, lại vướng bận công việc làm thêm tại bệnh viện và cả gia đình nên khó chu toàn được việc chăm sóc khách hàng. Sau đó, để tập trung vào cửa hàng, chị đã quyết định nghỉ làm ở bệnh viện, có thời gian học hỏi thêm kỹ năng và kiến thức kinh doanh, chị mới dần hiểu tâm lý người mua và đưa ra giải pháp đúng đắn cho họ.”

Điều mà chị Bùi Thị Từ luôn tin tưởng là hành trình kinh doanh sẽ dần ổn định hơn nếu có đam mê thực sự. Dù trong giai đoạn đầu, lời lãi ít ỏi, chị vẫn kiên nhẫn và tiếp tục nâng cấp trải nghiệm cho khách khi ghé thăm hệ thống sữa bỉm Đồng Cỏ Xanh. May mắn thay, sau 2 năm hoạt động, chị đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và những chiến lược tăng doanh thu hiệu quả. 

Với sự phát triển vượt bậc, cửa hàng của chị Từ hiện đang có 12 cơ sở tại Hạ long và các tỉnh thành khác trên cả nước. Cửa hàng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà cho khách hàng thân thiết. Điều này không chỉ góp phần tạo dựng lòng tin với người mua mà còn thể hiện sự tri ân và tâm huyết của chị với việc mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Đồng Cỏ Xanh luôn tự tin với phương châm hoạt động chú trọng đến lợi ích khách hàng

Sứ mệnh của Đồng Cỏ Xanh không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn là đảm bảo mang tới giá trị thực sự cho khách hàng. Với tiêu chí chặt chẽ, từ việc chọn sản phẩm đầy đủ giấy tờ và tem mác đến việc kiểm tra và dùng thử sản phẩm, chị Từ và đội ngũ cam kết mọi sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng và an toàn trước khi được giới thiệu đến khách hàng. Khi lựa chọn nhà phân phối, chị chỉ chọn các đối tác uy tín, và môt trong số đó là Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP - đơn vị đồng hành tin cậy của cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, chị Từ còn tập trung theo dõi và lắng nghe phản hồi từ khách hàng cho từng sản phẩm. Nếu trong 1-2 tháng đầu phân phối mặt hàng đó mà nhận được nhiều đánh giá tích cực thì Đồng Cỏ Xanh mới quyết định kinh doanh sản phẩm đó trong lâu dài.

Không chỉ đứng ở vị trí người bán, chị Bùi Thị Từ còn là “bạn đồng hành” với khách hàng trong mỗi hành trình chăm sóc bé yêu. Với kiến thức trong lĩnh vực dược phẩm và kinh nghiệm dày dặn về tư vấn dinh dưỡng, chị Từ luôn sẵn sàng hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất cho bé yêu của họ.

Không chỉ chăm lo việc bán hàng, hệ thống Đồng Cỏ Xanh còn rất quan tâm đến các hoạt động nhân văn, ý nghĩa. Chị Từ đã cùng đội ngũ tham gia vào chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng” để lan tỏa những điều tích cực mà Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP đang muốn truyền tải. Chương trình sẽ là cơ hội để hệ thống Đồng Cỏ Xanh và DELAP tạo ra những hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn để chia sẻ niềm vui và ủng hộ cho mẹ bầu và mẹ mới sinh.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống sữa bỉm Đồng Cỏ Xanh

Cơ sở chính: 163 Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0375328369

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005900012577&mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ Thống Sữa Bỉm Đồng Cỏ Xanh - Sự lựa chọn tối ưu cho cha mẹ thông thái