Hết giãn cách, nhóm thanh niên rủ nhau đua xe để ăn mừng

T/H | 19/09/2021, 09:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vừa hết giãn cách, một nhóm thanh niên ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An đã tổ chức đua xe trái phép. Hiện cả nhóm đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Công an thị xã Thái Hoà vừa hoàn tất hồ sơ, xử phạt hành chính 11 thanh, thiếu niên vi phạm quy định luật giao thông khi điều khiển xe môtô.

nhom-dua-xe.jpg
Nhóm thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 18 tuổi

Theo đó, ngay sau khi thị xã Thái Hòa kết thúc thời gian cách ly xã hội theo Chỉ thị 16, một nhóm người đã tụ tập đua xe trái phép trên tuyến đường nối các huyện Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp và thị xã Thái Hòa, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng tới người tham gia giao thông.

Phát hiện sự việc, lực lượng công an nhanh chóng thực hiện kế hoạch xử lý. 11 thanh, thiếu niên tham gia đua xe bị triệu tập làm việc, độ tuổi từ 14 đến 18 tuổi.

Công an thị xã Thái Hoà đã ra các quyết định xử lý vi phạm hành chính nhóm thanh niên này về các hành vi: Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; điều khiển xe mà không có giấy phép lái xe; không có giấy đăng ký xe; không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông; chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm cho người đi xe môtô.

Bài liên quan
Hà Nội kịp thời ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe
Ngày 21/7, Công an quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý 3 nhóm gồm 14 đối tượng để làm rõ việc tụ tập có hành vi sử dụng xe máy lạng lách, đánh võng gây rối trật tự tại khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết giãn cách, nhóm thanh niên rủ nhau đua xe để ăn mừng