Hiện trường vụ cháy nhà dữ dội ở Kiên Giang

PV | 17/04/2023, 15:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ cháy nhà ở Kiên Giang còn làm thiêu rụi hầu như hoàn toàn nhiều đường dây cáp viễn thông của các nhà mạng.

Chiều 17-4, lực lượng chức năng ở TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà dữ dội gây ra nhiều thiệt hại.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 40 phút cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy phát ra trên căn gác của ngôi nhà số 138, đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá nên nhanh chóng dùng 2 bình chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa vẫn bùng phát mạnh và cháy lan qua tầng 1 của ngôi nhà bên cạnh.

CLIP: Hiện trường vụ cháy nhà dữ dội ở Kiên Giang - 1

Lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Kiên Giang đã dập tắt đám cháy và chống cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Kiên Giang đã điều động trên 20 cán bộ chiến sĩ và 2 xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường triển khai các đội hình chữa cháy và chống cháy lan. Sau hơn 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

CLIP: Hiện trường vụ cháy nhà dữ dội ở Kiên Giang - 2

Ngọn lửa cháy sang đường dây cáp viễn thông của các nhà mạng

Tại thời điểm xảy ra cháy, những người sống trong căn nhà 138 đều đi vắng nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn gác trên của ngôi nhà này và làm cháy một phần của căn phòng ở tầng 1 của căn nhà bên cạnh.

Ngoài ra, vụ cháy còn thiêu rụi hầu như hoàn toàn nhiều đường dây cáp viễn thông của các nhà mạng.

Bài liên quan
HN: Cháy nhà ở khu đô thị Đại Kim, cảnh sát cứu 5 người thoát nạn
Ngọn lửa xuất phát từ phòng chứa vải tầng một trong khu đô thị Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội), sau đó bùng lên nhanh khiến lượng lớn khói tỏa lên các khu vực tầng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiện trường vụ cháy nhà dữ dội ở Kiên Giang