Hiệu trưởng xin lỗi sau vụ đánh hiệu phó nhập viện

PV | 10/04/2023, 17:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó ở trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc (Lệ Thủy, Quảng Bình) đã được Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy lập hồ sơ để báo lên UBND huyện xử lý.

thay giao danh nhau anh 1
Vụ xô xát giữa hai thầy giáo xảy ra tại trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Chiều 10/4, ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy, thông tin rằng vào sáng 10/4, Phòng GD&ĐT cùng các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc để xử lý vụ xô xát giữa ông Phan Anh Tuấn (Hiệu trưởng) và ông Lê Đức Huấn (Phó hiệu trưởng) vào ngày 6/4.

Sau buổi làm việc, phía Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy đã lập hồ sơ vụ việc để báo cáo lên UBND huyện Lệ Thủy để có phương án xử lý.

Ông Vững thông tin thêm trước khi làm việc với Phòng GD&ĐT, vào giờ chào cờ đầu tuần, ông Phan Anh Tuấn đã gửi lời xin lỗi đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện cha mẹ học sinh và các học sinh vì đã có hành động không đúng mực với ông Lê Đức Huấn.

Trước đó, vào ngày 6/4, ông Phan Anh Tuấn đánh ông Lê Đức Huấn ngay tại trường, khiến ông Huấn bị thương ở mặt và phải vào Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy điều trị.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h50, ông Tuấn đi ăn sáng về, phát hiện cổng chính của trường bị khóa bằng một ổ khóa mới không phải ổ khóa của trường. Khi hỏi học sinh, ông Tuấn mới biết ông Huấn là người đã khóa cổng trường bằng ổ mới.

Lúc này, học sinh và giáo viên cũng đang vào trường để kịp giờ học nên ông Tuấn yêu cầu bảo vệ phá khóa.

Sau khi phá khóa, ông Tuấn lái xe ôtô vào trường thì bị ông Huấn đứng chặn ở cổng và đập mạnh lên nắp xe. Khi xuống xe để kiểm tra, ông Tuấn bị ông Huấn đánh nhưng tránh được. Trong lúc nóng giận, ông Tuấn vung tay đánh vào mặt ông Huấn và khiến ông bị thương.

Sau vụ việc, ông Tuấn đã chủ động gặp và xin lỗi ông Huấn, đồng thời hứa chi trả toàn bộ viện phí.

Bài liên quan
Bốn học sinh Hà Nội nhập viện cấp cứu vì thuốc lá điện tử
Một số học sinh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) sau khi sử dụng nước có pha tinh dầu thuốc lá điện tử đã bị mệt, buồn nôn, thậm chí ngã ra sàn lớp học và phải nhập viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu trưởng xin lỗi sau vụ đánh hiệu phó nhập viện