Hình ảnh đau xót: Bố khóc nghẹn, ôm chặt thi thể con trai đuối nước

25/05/2023, 17:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh người bố khóc nghẹn, ôm thi thể con trai bị đuối nước dưới sông gần nhà khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh người bố ôm thi thể con khóc nghẹn đầy bất lực khi phát hiện con bị đuối nước.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc thương tâm xảy ra ở Nam Định. Hình ảnh người cha gào khóc, ôm thi thể con trai ngay dưới sông thể hiện sự đau đớn tột cùng. Hầu hết mọi người đều thương xót cho cháu bé và gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân.

Hình ảnh đau xót: Bố khóc nghẹn, ôm chặt thi thể con trai đuối nước - 1

Người cha ôm con thi thể con gào khóc dưới sông

Trước thông tin trên, chiều 25/5, ông Phan Văn Chất – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng (Giao Thuỷ, Nam Định) cho biết, hình ảnh người bố ôm thi thể con trai được lan truyền trên mạng xảy ra vào trưa 24/5 trên địa bàn.

Theo ông Chất, vào 12h trưa 24/5, khi đang chơi gần nhà, cháu bé học lớp 1 không may bị trượt chân, ngã xuống sông Giao Sơn, thuộc khu 4B, thị trấn Ngô Đồng.

“Ông nội đón cháu đi học về, quanh quẩn không thấy cháu đâu nên kiểm tra camera thì phát hiện cháu bị ngã xuống sông”, ông Chất nói.

Vị này cho hay, đến khoảng 14h, một người câu cá ở sông phát hiện thi thể cháu bé nổi lên nên đã không báo cho gia đình.

“Lúc này, bố cháu bé chạy rất nhanh, bơi xuống sông sang bờ bên kia ôm lấy thi thể con gào khóc nức nở. Nhìn hình ảnh đó ai cũng thương xót, không cầm nổi nước mắt”, ông Chất nói và cho biết, chính quyền cũng thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở người dân chú ý đến trẻ, tránh bị đuối nước trong dịp hè.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh đau xót: Bố khóc nghẹn, ôm chặt thi thể con trai đuối nước