Hình ảnh đường bộ ven biển qua huyện Hải Hậu, Nam Định đã cơ bản hoàn thành
Hạ Vũ•28/05/2024 07:26
Tuyến đường bộ ven biển đoạn qua huyện Hải Hậu, Nam Định từ cầu Hà Lạn đến cầu Thịnh Long đã cơ bản hoàn thành.
Sơ đồ tuyến đường ven biển đoạn qua huyện Hải Hậu, Nam Định.
Dự án tuyến đường bộ ven biển dài 65,58 km, đoạn qua tỉnh Nam Định có tổng mức đầu tư gần 2.700 tỷ đồng đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối sau 3 năm khởi công xây dựng. Trên địa bàn huyện Hải Hậu, tuyến đường bộ ven biển kéo dài từ cầu Hà Lạn đến cầu Thịnh Long.
Dự án đường ven biển có quy mô thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế 80 km/h, 2 làn xe cơ giới, mặt đường rộng 11 m.
Theo ghi nhận, trên địa bàn huyện Hải Hậu, tuyến đường bộ ven biển đã cơ bản hoàn thành.
Trên tuyến đường bộ ven biển mặc dù chưa thông xe nhưng phương tiện đã di chuyển.
Trên địa bàn huyện Hải Hậu, đường bộ ven biển phần lớn đi sát đê biển, tạo thành cung đường rất đẹp.
Hiện toàn tuyến đã gần như hoàn thiện, chỉ còn sơn kẻ đường, lắp đặt biển báo, hệ thống lan can tại một số đoạn ngắn trên tuyến.
Đoạn tuyến đi qua xã Hải Lý, huyện Hải Hậu cơ bản đã hoàn thiện.
Từ đoạn qua xã Hải Xuân, tuyến đường ven biển sẽ kết nối và đi trùng đường 21A về cầu Thịnh Long. Đây là đoạn tuyến tận dụng hiện trạng, không đầu tư.
Hình ảnh tuyến đường ven biển đoạn nối với quốc lộ 21A qua xã Hải Xuân.
Dự án đường bộ ven biển Nam Định khi hoàn thành, đưa vào khai thác sẽ kết nối các trung tâm kinh tế, chính trị của ba huyện ven biển; kết nối giao thông với các tuyến quốc lộ: 37B, 21, 21B; kết nối tuyến đường trục phát triển của tỉnh và TL490C, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường bộ ven biển trong khu vực.
Tuyến đường cũng sẽ góp phần khai thác tối đa tiềm năng du lịch biển của tỉnh như khu du lịch dự trữ sinh quyển thế giới Vườn quốc gia Xuân Thủy, khu du lịch biển Quất Lâm (huyện Giao Thủy), Cồn Mờ (huyện Nghĩa Hưng), Thịnh Long (huyện Hải Hậu).
Dự án này là một trong nhiều tuyến đường trọng điểm đang xây dựng ở Nam Định cùng với đường bộ Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Nếu như hầm để xe của các khu đô thị thường được thiết kế riêng lẻ theo từng toà nhà, thì hầm tại Royal City lại thông nhau và rộng đến 9,5 ha. Nơi đây có sức chứa đến 20.000 xe máy và 5.000 ô tô.
Luật Cán bộ, công chức sửa đổi nêu rõ cán bộ, công chức được hưởng tiền lương, tiền thưởng và các khoản thu nhập khác theo kết quả, sản phẩm của vị trí việc làm đảm nhiệm.
Thường trực Ban Bí thư yêu cầu bí thư, chủ tịch UBND các tỉnh, thành phải trực tiếp chỉ đạo, chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện chuyển đổi số trong sắp xếp, tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị.
Không phải là công thức học thêm dày đặc từ nhỏ, mà chính sự tự giác, ý thức học tập và niềm đam mê đặc biệt đã tạo nên một thủ khoa Lữ Trần Quỳnh Lan tại Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 TPHCM năm 2025.
Luật Giáo dục sửa đổi theo hướng không coi tài liệu Giáo dục địa phương là sách giáo khoa; giao Giám đốc sở GD&ĐT tổ chức biên soạn; chuyển thẩm quyền phê duyệt từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT sang Chủ tịch UBND cấp tỉnh.
Luật Cán bộ, công chức sửa đổi nêu rõ cán bộ, công chức được hưởng tiền lương, tiền thưởng và các khoản thu nhập khác theo kết quả, sản phẩm của vị trí việc làm đảm nhiệm.
Phổ điểm môn Toán khởi sắc, còn môn Văn không biến động so với năm ngoái, nên điểm chuẩn lớp 10 ở các trường top đầu có thể tăng 0,5-1,5, theo một số giáo viên.