HIU trao hơn 10.000 phần quà cho sinh viên dịp Tết Nguyên đán 2023

07/01/2023, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhằm giúp sinh viên hiểu thêm giá trị của Tết đoàn viên, sum vầy bên gia đình, tôn vinh những nét đẹp truyền thống của ngày Tết Việt Nam, Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU) sẽ trao hơn 10.000 phần quà cho tất cả sinh viên chính quy của nhà trường nhân dịp Tết đến, Xuân về.

HIU trao hơn 10.000 phần quà cho sinh viên nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023 - Ảnh 1.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em sinh viên - Ảnh: VGP/Hà Mai

Những "Hộp quà hạnh phúc" thay lời chúc một năm mới viên mãn, đầy niềm vui với 4 sắc, vị, hương, tình cho 4 mùa trong năm may mắn và tốt lành cùng sắc màu đỏ rực rỡ của phong bao lì xì HIU cũng là biểu trưng cho tuổi trẻ đầy nhiệt huyết sẽ được trao cho sinh viên từ ngày 3/1 đến ngày 13/1.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "HIU gắn kết-Tết sẻ chia" của nhà trường dành cho tất cả sinh viên chính quy trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, trao tặng những hộp quà ý nghĩa để các em cùng vui Tết với gia đình.

HIU trao hơn 10.000 phần quà cho sinh viên nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023 - Ảnh 2.

Niềm vui của các bạn sinh viên HIU khi nhận được món quà ý nghĩa của Nhà trường - Ảnh: VGP/Hà Mai

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU chia sẻ, "Với mong muốn đem Tết đến với tất cả sinh viên cùng thông điệp "năm mới sum vầy - đong đầy yêu thương", HIU gửi đến từng sinh viên của nhà trường món quà thay lời chúc năm mới tốt lành, viên mãn và nhiều niềm vui.

Mỗi hộp quà sẽ gắn kết tình cảm giữa nhà trường và gia đình, lan tỏa sự ngọt ngào đến gia đình của sinh viên HIU, đặc biệt hơn đây là cái Tết sum vầy đầu tiên kể từ sau 2 năm dịch bệnh với nhiều khó khăn đã qua, món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là mong muốn rất lớn của HIU về ý nghĩa là đong đầy hơn tình yêu, sự gắn kết của các em sinh viên với gia đình và sự ấm áp của một cái Tết đoàn viên".

Để hỗ trợ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hơn 100 suất học bổng "Vượt khó" trị giá 3 triệu đồng/suất sẽ được HIU trao tặng cho các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó vươn lên hoặc không có điều kiện về quê dịp Tết Nguyên Đán 2023.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HIU trao hơn 10.000 phần quà cho sinh viên dịp Tết Nguyên đán 2023