HLV Conte nói gì sau màn ra mắt "điên rồ" ở Tottenham?

T/H | 05/11/2021, 10:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Conte đã có chiến thắng ngay trong trận ra mắt Tottenham khi vượt qua Vitesse với tỷ số 3-2 ở Conference League. Sau trận đấu, ông đã thừa nhận mọi thứ thật "điên rồ".

Mãi tới buổi sáng hôm qua, HLV Conte mới được cấp giấy phép lao động để làm việc ở Anh. Ngay trong buổi tối, ông đã dẫn dắt CLB Tottenham thi đấu trong trận đấu với Vitesse ở Conference League.

HLV Conte nói gì sau màn ra mắt điên rồ ở Tottenham? - 1

HLV Conte giành chiến thắng ngay trong trận ra mắt Tottenham.

Đây thực sự là trận đấu giàu cảm xúc. Ngay trong hiệp 1, hai đội đã ghi tới 5 bàn (Tottenham thắng 3-2). Sang hiệp 2, không có bàn thắng được ghi thêm nhưng lại chứng kiến tới… 3 thẻ đỏ (Tottenham: 1 người, Vitesse: 2 người).

Với việc có 3 điểm đầu tiên sau trận đấu đầy nghẹt thở, HLV Conte đã có sự khởi đầu thành công ở CLB mới. Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã thừa nhận đây là trận đấu "điên rồ".

Ông cho biết: "Đó là một trận đấu điên rồ. Thông thường, tôi không thích những trận đấu kiểu như vậy. Ở đó, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng.

Thực tế là sau khi dẫn trước đối thủ tới 3-0, Tottenham đã để thủng lưới hai bàn mà tôi nghĩ đội bóng có thể tránh được. Sau đó, chiếc thẻ đỏ đã khiến chúng tôi gặp rắc rối. May là chúng tôi đã có được chiến thắng. Mọi thứ đau khổ nhưng là tốt cho đội bóng và các cầu thủ ở thời điểm này.

HLV Conte nói gì sau màn ra mắt điên rồ ở Tottenham? - 2

Tottenham đã giành chiến thắng trước Vitesse trong trận đấu có 5 bàn thắng và 3 thẻ đỏ.

Họ sẽ cải thiện được sự tự tin. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Tôi rất vui khi dẫn dắt những cầu thủ đã thể hiện cho tôi thấy được những sự khát khao cháy bỏng.

Đêm nay, cả đội đều muốn giành chiến thắng và vì lý do này (khát khao của các cầu thủ) mà chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng dù thế nào, tôi chắc chắn rằng đội bóng vẫn phải cải thiện. Tôi nghĩ rằng, đội bóng sẽ có môi trường lý tưởng để giúp những cầu thủ tiếp tục cải thiện".

HLV Conte cũng cho rằng các cầu thủ cần thời gian để thích nghi với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của mình. Anh nói thêm: "Vấn đề là đội bóng cần có thêm thời gian bởi chúng tôi chỉ có hai ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu này. Và rồi sau đó là họ sẽ phải để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung".

Vào cuối tuần này, HLV Conte và Tottenham sẽ đối diện với thử thách khó khăn khi phải làm khách tới sân của Everton. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày Chủ Nhật (7/11).

Bài liên quan
Ronaldo nói gì về kỷ lục xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh?
(GDTĐ) - Siêu sao Cristiano Ronaldo của Man United đã chia sẻ đầy cảm xúc sau khi vượt qua Mohamed Salah (Liverpool) để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ngoại hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Conte nói gì sau màn ra mắt "điên rồ" ở Tottenham?