HLV ĐT Oman đánh giá cao Việt Nam trước trận đối đầu

T/H | 24/03/2022, 09:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Branko Ivankovic của Oman thể hiện sự thận trọng trước cuộc chạm trán gặp ĐT Việt Nam ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Chúng tôi rất vui khi tới Việt Nam thi đấu. Tôi kỳ vọng vào trận đấu tuyệt vời cho cả hai đội. ĐT Oman có một số cầu thủ chấn thương, trong đó có thủ môn, nhưng chúng tôi có đủ lực lượng đăng ký thi đấu với 23 cầu thủ để cống hiến trận đấu tốt nhất cho khán giả", HLV Branko Ivankovic chia sẻ trước thềm cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

"ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Trung Quốc, thể hiện sự tiến bộ so với trận lượt đi của vòng loại thứ ba. Họ cũng chơi ổn trước Australia. Tôi cho rằng màn thể hiện của Việt Nam ở trận đấu đó quan trọng hơn kết quả, bởi đội Australia rất mạnh với những cầu thủ giàu kinh nghiệm đang chơi bóng tại châu Âu.

HLV Oman đánh giá cao Việt Nam trước trận đối đầu - Ảnh 1.

HLV Branko Ivankovic chia sẻ trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: SPORT

Đến thời điểm này, tôi đã xem rất nhiều trận của Việt Nam. Các bạn đã mạnh hơn nhiều so với trận gặp Oman. ĐT Oman cũng tiến bộ, chúng tôi nỗ lực chuẩn bị để hướng đến Asian Cup vào năm sau".

Khi được hỏi về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam, HLV Ivankovic chia sẻ: "Tôi tập trung vào đội bóng của mình, không quan trọng thi đấu với ai mà sẽ tập trung vào màn trình diễn của mình để có màn trình diễn tốt nhất.

Chúng tôi luôn có áp lực phải đá tốt và thắng mọi đối thủ. Oman có sự tự tin và áp lực phải thắng. Không có trận đấu nào là dễ dàng. Dù Việt Nam và Oman đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu vì người hâm mộ, vì đất nước Oman. Không có áp lực đi tiếp nhưng chúng tôi có áp lực trên bảng xếp hạng FIFA. Còn lối chơi của đội thì vẫn vậy thôi, không có gì thay đổi".

Bài liên quan
Thời trang sang chảnh khi đi đánh golf của sao Việt
Nhiều người đẹp khá đầu tư vào trang phục khi đi đánh golf. Đa phần, các người đẹp chọn trang phục màu tươi sáng, váy ngắn để dễ di chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV ĐT Oman đánh giá cao Việt Nam trước trận đối đầu