HLV Mancini thấy đau đớn khi Italy vắng mặt tại World Cup 2022

PV | 16/11/2022, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Roberto Mancini bày tỏ cảm xúc của mình trong bối cảnh ĐT Italy phải đá giao hữu cùng thời điểm World Cup 2022 diễn ra.

HLV Roberto Mancini và các học trò phải ngồi nhà xem World Cup.

HLV của ĐT Italy, Roberto Mancini chia sẻ trước truyền thông: “Đây sẽ là một tháng khó khăn với chúng tôi và tất cả chỉ mới bắt đầu. Đến thời điểm này, chúng tôi cảm vẫn cảm thấy cay đắng (về việc ĐT Italy không giành được vé dự World Cup). Dù thế nào, chúng tôi vẫn phải thi đấu trong tháng này và cần phải xem xét, đánh giá nhiều điều nhằm cải thiện đội tuyển”.

“Chúng tôi xứng đáng có mặt tại World Cup nhưng chúng tôi chẳng thể làm gì hơn khi để thua ở trận đấu quan trọng trước Bắc Macedonia. Chúng tôi phải đảm bảo rằng điều này không được lặp lại một lần nào nữa”, ông Mancini đề cập tới việc đội bóng áo thiên thanh không vượt qua được vòng loại World Cup 2022, “Một kỳ World Cup mà không có sự góp mặt của ĐT Italy thì rất khác thường”, ông Mancini nói tiếp.

Trong khi đó, trung vệ Leonardo Bonucci phát biểu: “Cách đây một tuần, một trong những đồng đội đã hỏi rằng tôi về việc không được tham dự World Cup. Tôi đã nói với cậu ấy sự thật rằng tôi cảm thấy rất buồn. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là xây dựng cho đội tuyển một tương lai tuyệt vời”.

“Bóng đá giống như cuộc sống, luôn mang lại cho chúng ta những cơ hội để bắt đầu lại. Tôi đang hướng tới EURO 2024 còn những đồng đội trẻ của tôi đặt thước ngắm là World Cup 2026”, Bonucci phát biểu.

Các học trò của HLV Roberto Mancini để thua trước Bắc Macedonia ở trận bán kết nhánh C vòng play-off World Cup 2022 châu Âu cách đây 8 tháng, qua đó hết hy vọng dự giải đấu tại Qatar. Trajkovski ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 90+2, giúp Bắc Macedonia quật ngã đội tuyển Italy. Đáng buồn hơn nữa khi đây là lần thứ hai liên tiếp, Italy ngồi nhà xem World Cup. Tại World Cup 2018, Italy cũng vắng mặt.

ĐT Italy chuẩn bị đá giao hữu với Albania (17/11). Bốn ngày sau đó, Italy sẽ đá giao hữu với Áo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mancini thấy đau đớn khi Italy vắng mặt tại World Cup 2022