HLV Myanmar: Tuyển Việt Nam không hẳn thực sự tốt, nhưng vẫn thắng 3-0

03/01/2023, 21:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV trưởng tuyển Myanmar trả lời nhanh họp báo với thái độ không mấy hài lòng với trận thua 0-3 trước tuyển Việt Nam tối 3/1.

HLV trưởng tuyển Myanmar Antoine Hey. Ảnh: Bảo Ngọc.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Antoine Hey nhấn mạnh: "Myanmar lẽ ra có thể giành kết quả tốt hơn như thế này. Chúng tôi có những cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi hơi tiếc khi phải nhận những bàn thua dễ dàng. Các cầu thủ Myanmar cũng quá mệt mỏi. Tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam".

Nhà cầm quân người Đức tiếp tục: "Tháng 2, các giải quốc nội Myanmar sẽ khởi tranh, chúng tôi sẽ sớm làm việc để chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho đội U23 để dự SEA Games 32.

Có thể tôi sẽ gọi khoảng 25 – 30 cầu thủ, bao gồm cả những gương mặt dự AFF Cup 2022 này. Tuyển Việt Nam không hẳn thực sự tốt, nhưng vẫn thắng 3-0 ở trận này, tôi nghĩ họ có thể đánh giá đúng sức mạnh của mình ở bán kết. Mọi thứ đều khá mở lúc này. Họ cần phải cố gắng hơn nữa".

Myanmar dù quyết tâm cũng không cản được tuyển Việt Nam ghi bàn sớm trong trận cuối bảng B AFF Cup 2022. Ngay trong hiệp một, Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Tiến Linh thay nhau lập công cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, Châu Ngọc Quang ghi thêm bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho Việt Nam.

Thua tuyển Việt Nam, Myanmar kết thúc bảng đấu với vỏn vẹn 1 điểm, đứng áp chót, chỉ hơn Lào về hiệu số bàn thắng - bại.

hlv myanmar anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Myanmar: Tuyển Việt Nam không hẳn thực sự tốt, nhưng vẫn thắng 3-0