HLV Park: Chúng tôi phải trả món nợ trước Thái Lan

12/01/2023, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một là trả nợ Thái Lan, hai là khép lại nhiệm kỳ với chức vô địch AFF Cup là hai tuyên bố của HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo trước chung kết lượt đi sáng 12/1.

HLV Park Hang-seo đã thất bại trước ông Polking ở AFF Cup gần nhất.

HLV trưởng tuyển Việt Nam bắt đầu cuộc chia sẻ: "Trước AFF Cup này, tôi đã có buổi làm việc với toàn đội từ khi có kết quả bốc thăm. Chúng tôi đã xác định mục tiêu luôn từ lúc đó và lên kế hoạch làm thế nào để hoàn thành. Các cầu thủ đã nói luôn là họ muốn vào chung kết và giành chức vô địch".

"Chúng tôi còn 2 việc phải làm. Đó là chơi tốt trận lượt đi, trả món nợ Thái Lan. Hai là khép lại nhiệm kỳ cuối với chức vô địch, mang cúp về nước làm quà cho người hâm mộ. 5 năm qua, ở Đông Nam Á, tôi chỉ thua đúng một trận, là trận thua người Thái ở vòng bán kết AFF Cup 2020", ông Park nói.

Trước ý kiến cho rằng Thái Lan không có lực lượng tốt nhất ở giải năm nay, ông Park tỏ ra không đồng tình: "Thái Lan không vắng nhiều ngôi sao lắm đâu. Họ thiếu Chanathip Songkrasin còn tuyển Việt Nam thì vắng Công Phượng. Thực ra nếu đánh giá Việt Nam mạnh hơn họ thì cũng không đúng lắm".

Tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang hướng đến chức vô địch AFF Cup thứ 3. Đội cũng hướng đến những kỷ lục tiếp theo sau khi giữ mạch thắng sạch lưới để vào chung kết.

park hang seo anh 1

Phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau trận thắng Indonesia Chiều 10/1, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ không khí của phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park: Chúng tôi phải trả món nợ trước Thái Lan