HLV Park được vinh danh ở Cúp Chiến thắng 2022

12/01/2023, 05:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà cầm quân người Hàn Quốc được vinh danh ở hạng mục Chuyên gia nước ngoài xuất sắc trong năm nhờ đóng góp vào thành tích của tuyển bóng đá nam quốc gia.

Ở hạng mục Chuyên gia nước ngoài của năm, HLV Park Hang-seo vượt qua HLV tuyển taekwondo nữ Việt Nam, Kim Kil Tae, và HLV tuyển bóng bàn Yu Zhigou để nhận giải thưởng cá nhân cao quý này.

Trong năm 2022, thầy Park giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công như bảo vệ HCV SEA Game, đánh bại tuyển Trung Quốc, ghi dấu ấn đậm nét ở vòng loại thứ ba World Cup.

Thay Park duoc vinh danh anh 1

HLV Park Hang-seo nhận giải Chuyên gia nước ngoài của năm.

Gala Cúp Chiến thắng lần thứ 6 năm 2022 tôn vinh các cá nhân, tập thể xứng đáng nhất của thể thao Việt Nam trong năm 2022, được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) vào 20h ngày 11/1/2023.

Trong năm 2022, thể thao Việt Nam thăng hoa với nhiều hoạt động nổi bật, tiêu biểu nhất là việc lần thứ hai đăng cai SEA Games 31 với điểm nhấn là chiến tích giành 205 HCV, đứng ngôi nhất toàn đoàn.

Nguyễn Huy Hoàng (tuyển bơi lội) và Nguyễn Thị Oanh (tuyển điền kinh) lần lượt nhận giải VĐV nam và nữ của năm. Mỗi VĐV sẽ nhận 100 triệu đồng tiền thưởng nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền thể thao nước nhà trong năm qua.

Thay Park duoc vinh danh anh 2

Huy Hoàng nhận giải VĐV được yêu mến.

Ngoài ra, "kình ngư" Huy Hoàng còn được vinh danh ở một hạng mục khác là VĐV được yêu thích. Tại SEA Games 31, anh giành huy chương vàng 1.500 m, 400 m tự do nam và cùng đội tuyển tiếp sức 4x200m tự do nam giành huy chương vàng đồng thời lập kỷ lục mới tại SEA Games (7 phút 16 giây 31).

Guus Hiddink: 'Tôi tự hào với HLV Park Hang-seo' Trong buổi chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia lão làng người Hà Lan dành lời khuyên cho bóng đá Việt Nam và hy vọng đại diện Đông Nam Á có thể dự vòng chung kết World Cup 2026.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park được vinh danh ở Cúp Chiến thắng 2022