HLV Park Hang Seo ấn định 3 cái tên trên 23 tuổi tham dự Sea Games 31

Thu Hoài | 08/04/2022, 15:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 8/4, HLV Park Hang Seo đã chính thức đưa ra quyết định lựa cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào đội hình ĐT U23 Việt Nam tham dự Sea Games 31.

HLV Park Hang Seo điền tên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), quả bóng Vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và quả bóng Đồng Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) vào danh sách tập trung U23 để chuẩn bị cho Sea Games 31 tổ chức trên sân nhà. 

sea-games.jpg
3 cầu thủ trên 23 tuổi được lựa chọn tham dự Sea Games 31 (Ảnh: VFF)

Trước đi công bố quyết định này, HLV Park đã chia sẻ thẳng thắn trước truyền thông về quan điểm của mình khi lựa chọn các cầu thủ trên 23 tuổi tham gia Sea Games. Đồng thời, ông cũng khẳng định những nhân tố được chọn đều được ban huấn luyện đội bóng đánh giá kỹ càng và cũng là phương án tốt nhất cho công tác chuyên môn.

Có thể nói, cả 3 cầu thủ được chọn lần này đề là những nhân tố chủ chốt trong lực lượng của Đội tuyển Quốc gia. Bộ 3 cầu thủ này cũng là những người có công lớn trong chức vô địch bóng đá nam Sea Games 30 tổ chức tại Philippines. 

Trong buổi tập sáng 8/4, HLV người Hàn Quốc cũng khẳng định mình "luôn luôn công tư phân minh và không có bất cứ cảm xúc cá nhân nào" khi lựa chọn, quyết định nhân sự các cấp đội tuyển.

Dự kiến ngày 14/4, bộ 3 cầu thủ sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam sau khi hoàn thành kế hoạch tại CLB chủ quản.

Bài liên quan
SEA Games 31 dự kiến diễn ra giữa tháng 5/2022
Chủ nhà Việt Nam đang hoàn thiện các bước cuối để thông báo thời điểm tổ chức SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo ấn định 3 cái tên trên 23 tuổi tham dự Sea Games 31