HLV Park: 'Tôi nghĩ năng lực của mình còn thiếu'

16/01/2023, 21:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang-seo nhận lỗi về mình sau thất bại 0-1 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Highlights Thái Lan 1-0 Việt Nam Tối 16/1, pha lập công của Theerathon Bunmathan ở lượt về giúp tuyển Thái Lan hạ Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022.

"Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng đến tuyển Thái Lan và HLV Polking. Tôi muốn giành chức vô địch để tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng không được. Tôi xin lỗi. Tôi nghĩ năng lực của tôi còn thiếu. Các cầu thủ đã rất cố gắng rồi. Tôi mong người hâm mộ hãy cổ vũ, động viên hay vì chỉ trích họ", HLV người Hàn Quốc chia sẻ trong buổi họp báo.

Khi được hỏi liệu tuyển Việt Nam có thắng được Thái Lan sau khi mình rời ghế HLV trưởng, HLV Park nói: "Câu hỏi này tôi không trả lời được, tôi để dành cho HLV tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam có thể tiếp tục phát triển. Giờ tôi không còn là HLV và tôi sẽ trở thành cổ động viên của đội U23 và tuyển Việt Nam".

Tối 16/1, tuyển Việt Nam có trận thua 0-1 trước Thái Lan trên sân Thammasat, qua đó để vuột chức vô địch vào tay đối thủ. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đưa ra nhận định về chiến thuật, nhân sự.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park: 'Tôi nghĩ năng lực của mình còn thiếu'