HLV tuyển Thái Lan trực tiếp tới Hà Nội xem V.League

09/02/2023, 18:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Alexandre Polking có mặt tại Hà Nội để xem các học trò cũ như Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức thi đấu.

HLV Polking sang Việt Nam để cổ vũ các học trò cũ. Ảnh: Nguyên Khang.

Chiều 9/2, HLV Polking của tuyển Thái Lan xác nhận với Zing News rằng ông đã có mặt tại Hà Nội. Chiến lược gia người Brazil gốc Đức đến sân Hàng Đẫy để dự khán trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2023 giữa CLB Công An Hà Nội (CAHN) và Hà Nội, diễn ra lúc 19h15.

"Tôi chỉ muốn đến xem và tận hưởng trận đấu", HLV Polking nói với Zing News. Ngoài ra, ông cũng muốn xem các học trò cũ như Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long... thi đấu. CLB CAHN còn có một người từng làm việc với HLV Polking ở CLB TP.HCM là trợ lý Paulo Alexandre.

HLV Polking và các học trò cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt. Khi có cơ hội, họ thường xuyên gặp gỡ nhau.

Sau AFF Cup 2022, HLV Polking chủ yếu dành thời gian đi xem các trận đấu ở Thai League 1 để tìm kiếm thêm các nhân tố mới cho đội tuyển. Do trận đấu giữa CLB CAHN và Hà Nội diễn ra vào đầu tuần, không trùng với lịch thi đấu ở Thai League 1, HLV Polking mới có thể sang Việt Nam.

CLB CAHN và Hà Nội được dự đoán hấp dẫn. Cả hai đội bóng đều sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia chất lượng như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức (CAHN) và Đỗ Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội). Họ cũng được đánh giá là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2023.

Ở vòng đấu đầu tiên, CLB CAHN giành chiến thắng đậm 5-0 trước đội Bình Định. Trong khi đó, CLB Hà Nội chia điểm sau trận hòa 1-1 với Viettel.

HLV Polking và Theerathon bị đồng đội hắt nước Dàn sao Thái Lan "làm loạn" phòng họp báo sau chiến thắng tối thiểu của đội nhà trước tuyển Việt Nam ở chung kết lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV tuyển Thái Lan trực tiếp tới Hà Nội xem V.League