Hồ Ngọc Hà nói gì trước thông tin bị bệnh nặng?

Thùy Trang | 12/10/2022, 14:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết cô hủy show diễn ở Mỹ vì sức khỏe không đảm bảo để diễn show chứ không bị bệnh nặng như chia sẻ trước đó.

Hồ Ngọc Hà nói gì trước thông tin bị bệnh nặng? - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà phải hủy show vì cảm cúm

Biệt thự ở Việt Nam bị trộm "viếng thăm" với lượng tài sản lớn (100.000 USD, 20 cây vàng cùng nhiều trang sức quý giá), Hồ Ngọc Hà đang lưu diễn ở Mỹ cũng quyết định hủy toàn bộ các đêm diễn. 

Bầu sô Michael Nguyen (Mỹ) thông báo: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31-12 mà không cần bù thêm tiền".

Lý do ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyết định hủy chuyến lưu diễn này cùng với 8 buổi diễn khác vào cuối năm theo kế hoạch vì "Hà đang bị ốm nặng, không thể biểu diễn", theo lời của bầu show Michael Nguyen. 

Tuy nhiên, phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng vừa lên tiếng "nói lại" cho rõ trước những thông tin có liên quan. Theo đó, phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định "chỉ bị cảm cúm" chứ không ốm nặng như lời bầu sô chia sẻ. "Tuy nhiên, cô vẫn quyết định hủy các show diễn còn lại vì sức khỏe không đảm bảo để có thể diễn show một cách hoàn hảo nhất" - quản lý ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết. 

Hồ Ngọc Hà nói gì trước thông tin bị bệnh nặng? - Ảnh 2.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi Hồ Ngọc Hà vốn là ca sĩ kỹ tính. Cô luôn trau chuốt từ hình ảnh đến âm nhạc mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó, show diễn của cô ở Mỹ còn là show diễn "Love song" - thương hiệu của cô. Một đêm nhạc không chất lượng dễ ảnh hưởng đến uy tín của nữ ca sĩ.   

Người đại diện nói hiện nữ ca sĩ vẫn ở Mỹ sau khi hủy show. Cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau những biến cố thời gian qua.   

Bài liên quan
Trộm đột nhập biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà ở TP.HCM
Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp điều tra, xác minh nội dung trình báo về việc biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà nói gì trước thông tin bị bệnh nặng?