Hỗ trợ 20 triệu đồng cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vũ Hùng | 01/10/2022, 14:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hải đoàn Biên phòng 18 vừa hỗ trợ 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Ngày 1-10, Hải đoàn Biên phòng 18 (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tổ chức tặng quà cho học sinh trong Chương trình “Nâng bước em đến trường”, nhằm kịp thời hỗ trợ cho 4 em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Theo đó, đại diện Hải đoàn Biên phòng 18 phối hợp với UBND phường 12, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn phường 12 (Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và đại diện các trường học trên địa bàn đã đến gia đình các em học sinh để trao quà bằng tiền mặt (tổng trị giá 20 triệu đồng) và sách, vở, bút viết phục vụ học tập.

Số tiền này được huy động từ nguồn đóng ủng hộ, quyên góp của cán bộ, chiến sĩ, tiền tăng gia sản xuất, lao động gây quỹ của các đơn vị trong Hải đoàn Biên phòng 18.

Đại tá Triệu Quang Thể, Chính uỷ Hải đoàn Biên phòng 18 cho biết, đây là hoạt động thiết thực và thường xuyên của đơn vị nhằm chung tay cùng với toàn lực lượng Bộ đội Biên phòng chia sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo vượt khó, giúp các em có cơ hội đến trường. Qua đó góp phần xây dựng và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn với nhân dân trên địa bàn đóng quân, cùng nhau xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ 20 triệu đồng cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn