Hoa hậu Bảo Ngọc mặc giản dị vẫn khoe chân dài miên man, đồng nghiệp nam đứng bên bỗng hoá "tí hon"

06/01/2024, 12:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái Cần Thơ diện trang phục khoe chân dài 1m23, nổi bật khi đi tổng duyệt chương trình.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc đăng tải clip hậu trường tổng duyệt trước khi trình diễn trên sàn catwalk thu hút lượng tương tác cao trên MXH. Cô nàng chỉ diện set đồ đơn giản bao gồm chân váy mini skirt denim phối cùng áo croptop và giày thể thao, khoe được trọn lợi thế hình thể đẹp, đặc biệt là đôi chân dài 1m23, khiến các đồng nghiệp nam như biến thành "tí hon" khi đứng bên cạnh cô.

Bảo Ngọc diện set đồ đơn giản đi tổng duyệt chương trình vẫn gây chú ý nhờ chiều cao 1m86.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ, đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô được ghi nhận là người đẹp có chiều cao kỷ lục trong trong làng nhan sắc Việt. Trước đó, Mai Phương Thúy là người cao nhất.

Vì đôi chân quá dài, nên thi thoảng Bảo Ngọc phải khom lưng, khuỵu gối khi thực hiện các shoot hình để ê-kíp có thể làm việc được hiệu quả nhất.

Với lợi thế ngoại hình nổi bật, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Bảo Ngọc luôn được các stylist lựa chọn cho những bộ đầm xẻ tà cao, giúp khoe tối đa đôi chân dài miên man. Cô đặc biệt yêu thích các thiết kế xuyên thấu được đính kèm sequin lấp lánh kết hợp chi tiết cổ xẻ, lệch vai, tôn xương quai xanh và bờ vai mảnh.

Về trang phục đời thường, người đẹp cũng hướng đến hình ảnh đa dạng, đa phong cách. Là một người đẹp GenZ, Bảo Ngọc thường xuyên lăng xê style Y2K năng động, trẻ trung với kiểu quần short phối với áo thun hoặc áo yếm, áo 2 dây cùng quần ống suông. Thi thoảng, người đẹp còn "đổi gió" bằng những thiết kế váy áo điệu đà, in họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng hoặc váy bodycon tôn đường cong.

Thời trang đời thường quyến rũ, phóng khoáng của Bảo Ngọc.

Sở hữu chiều cao "khủng" lại thường xuyên đi giày cao gót khiến cho Bảo Ngọc luôn trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thống, nhất là khi đứng cùng hội chị em. Chính vì thế, cô nàng cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì vô tình "lấn át" dàn người đẹp. Ít ai biết rằng, thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp Cần Thơ hay bị trêu chọc về chiều cao nên khá tự ti. "Sau này, có nhiều người động viên tôi rằng đây là điều không phải ai cũng có được. Tôi tự tin hơn về chiều cao của mình. Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Ngoài chiều cao thì chiếc cằm lệch là đặc điểm nhận dạng ba mẹ cho tôi. Tôi thấy đây là nét riêng, không phải khuyết điểm của mình. Với tôi, ngoại hình chỉ là lớp áo phủ bên ngoài. Bản thân tôi không thấy phiền lòng hay bận tâm bởi những lời chê bai", cô nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Bảo Ngọc mặc giản dị vẫn khoe chân dài miên man, đồng nghiệp nam đứng bên bỗng hoá "tí hon"