Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lộ ảnh nghi dùng chất kích thích, phía Miss Universe Vietnam nói gì?

05/10/2023, 11:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phía BTC cuộc thi đã lên tiếng về những lùm xùm vừa qua của tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Những ngày vừa qua, các thông tin về tân Miss Universe Vietnam - Bùi Quỳnh Hoa đang nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng, không chỉ vì tính trung thực của kết quả cuộc thi mà còn bởi sau thời khắc đăng quang, hàng loạt những ồn ào trong quá khứ như bạo lực học đường hay sử dụng chất kích thích được cho là của người đẹp đang lan truyền khắp mạng xã hội. 

Tân hoa hậu lộ ảnh nghi dùng chất kích thích, phía Miss Universe Vietnam nói gì? - 1

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. 

Sau đêm chung kết, chân dài gặp không ít lùm xùm. 

Tân hoa hậu lộ ảnh nghi dùng chất kích thích, phía Miss Universe Vietnam nói gì? - 3Gần nhất là khoảnh khắc được cho là người đẹp đang sử dụng chất kích thích. (Ảnh cắt từ clip)

Bà Thúy Nga - đại diện cuộc thi đã chia sẻ về những lùm xùm vừa qua: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm việc với Bùi Quỳnh Hoa. Và chúng tôi cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc những vấn đề của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe Vietnam là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi sẽ không dung túng cho bất kỳ hành động trái đạo đức nào, nếu có”.

Tân hoa hậu lộ ảnh nghi dùng chất kích thích, phía Miss Universe Vietnam nói gì? - 4

Bà Thúy Nga - đại diện phía đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam. 

Khi được hỏi về kết quả chung cuộc có thật sự đúng đắn bởi hiện tại tổ chức Miss Universe đang làm việc với đơn vị nắm bản quyền để tìm hiểu thông tin kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa, đại diện Miss Universe Vietnam 2023 phân trần: “Các giám khảo đã làm việc đầy trách nhiệm, công tâm và mỗi thành viên ban giám khảo là những người được mời chấm những vòng thi liên quan đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu của từng thí sinh. Thành viên ban giám khảo không có thông tin với những chuyện nằm ngoài phạm vi cuộc thi của các thí sinh. Những lùm xùm sau đêm chung kết đã thực sự ảnh hưởng tới danh tiếng của các giám khảo, tôi vô cùng xin lỗi".

Chưa dừng lại ở đó, MC Phương Mai - thành viên ban giám khảo cuộc thi cũng đã lên tiếng: "Cá nhân Phương Mai xin chân thành xin lỗi vì những đánh giá sai lầm trong đêm chung kết". Điều này tạo nên một suy nghĩ với khán giả rằng chính ban giám khảo cũng đang không đồng thuận với việc người đẹp Hà Nội đăng quang ở vị trí hoa hậu? 

Tân hoa hậu lộ ảnh nghi dùng chất kích thích, phía Miss Universe Vietnam nói gì? - 5

Phương Mai lên tiếng xin lỗi vì đánh giá kết quả một cách "sai lầm" trong đêm chung kết. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lộ ảnh nghi dùng chất kích thích, phía Miss Universe Vietnam nói gì?