Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe ảnh tốt nghiệp đại học, nhan sắc chụp lén xinh như nữ thần

Vân Anh, | 30/08/2023, 17:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức tốt nghiệp ngành Luật Kinh doanh của ĐH Kinh tế Quốc dân.

Trong số các nàng Hậu của Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà (SN 2001) - Hoa hậu Việt Nam 2020 luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp cùng đời tư không scandal. Giống như nhiều nàng Hậu khác, Đỗ Thị Hà cũng luôn cố gắng cân bằng thời gian giữa việc học và công việc khi đảm nhiệm cương vị Hoa hậu.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ hình ảnh cô tốt nghiệp ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Ngay lập tức, nhiều netizen đã vào chúc mừng một cột mốc mới của cô, đồng thời khen ngợi nhan sắc rạng rỡ của nàng Hậu trong lễ tốt nghiệp.

Đỗ Thị Hà tốt nghiệp ngành Luật Kinh doanh của ĐH Kinh tế Quốc dân (Nguồn: @doha.hhvn)

Được biết, Đỗ Thị Hà từng là học sinh lớp chọn A1 của trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá), cô cũng nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh của trường. Sau đó, cô thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Luật Kinh doanh. Lớp của Đỗ Thị Hà thuộc Viện Đào tạo tiên tiến, chất lượng cao & POHE.

Sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều sự chú ý trong hội trường nhận bằng tốt nghiệp. Một số fan còn chụp lén cô nàng trong sân trường. Mặc dù vô tình lọt cam thường song nhan sắc của nàng Hoa hậu vẫn cực kì nổi bật trong dàn sinh viên tốt nghiệp.

Một số bình luận của cộng đồng mạng bên dưới hình ảnh tốt nghiệp xinh xắn của Đỗ Thị Hà:

- Trường Kinh tế Quốc dân mới đổi áo tốt nghiệp mà Đỗ Hà mặc xinh quá. Đã giỏi còn xinh!.

- Giờ hết thấy cảnh đi học cùng Hoa hậu rồi.

- Sáng nay là thời gian nhận bằng của hệ chất lượng cao trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Biết vậy đi lên trường để thấy Hoa hậu nhận bằng tốt nghiệp. Thật tiếc quá!.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe ảnh tốt nghiệp đại học, nhan sắc chụp lén xinh như nữ thần - Ảnh 2.

Dù bị chụp lén song nhan sắc của Đỗ Thị Hà vẫn cực nổi bật trong đám đông. (Ảnh: Ngọc Phương)

Trước đó, vì lịch trình bận rộn chồng chéo giữa học tập và công việc nên đôi lúc, Đỗ Thị Hà cũng gặp stress. Tuy nhiên nàng Hậu luôn khẳng định sẽ ưu tiên cho việc học. Quả thực sau 4 năm, Đỗ Thị Hà đã thực hiện được mục tiêu của mình khi ra trường đúng hạn.

Bố mẹ Đỗ Thị Hà cũng rất quan tâm đến việc học của con gái. Bố nữ sinh luôn hy vọng con giữ sức khỏe và hoàn thành tốt việc học trên trường.

"Dù Hà được Đại học Kinh tế Quốc dân tạo điều kiện, con phải nỗ lực theo kịp bài vở, vượt qua thi cử. Có thể con không tập trung 100% như trước đây nhưng học đến đâu chắc đến đó. Tôi còn mong con học lên cao. Dù vậy, mọi thứ tùy thuộc con quyết định", bố của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe ảnh tốt nghiệp đại học, nhan sắc chụp lén xinh như nữ thần