Hoa hậu Thùy Tiên rạng ngời dù mặc giản dị

Ngọc Trang | 27/01/2022, 00:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện sau khi trở về nước, Hoa hậu Thùy Tiên đến huyện Củ Chi trao tặng khu vui chơi.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đến địa điểm Nhà văn hóa thể thao xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi để trao tặng sân chơi cũng như những phần quà ý nghĩa, giúp hỗ trợ bà con địa phương đón Tết thêm ấm no, hạnh phúc.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-8-.jpg

Chương trình được diễn ra với rất nhiều hoạt động giao lưu, Hoa hậu Thùy Tiên không khỏi bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của người dân nơi đây. Đến tham gia chương trình còn sự góp mặt của các lãnh đạo địa phương.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-37-.jpg

Xuất hiện rạng rỡ với vẻ ngoài mộc mạc, Hoa hậu Thùy Tiên được fan vây kín khi vừa đến địa điểm tổ chức hoạt động từ thiện. Nàng hậu chọn cho mình những trang phục giản dị, năng động. Bởi không dừng lại ở việc cắt băng khánh thành, trao tặng sân chơi, cả hai còn vào hẳn khu vui chơi để “thử nghiệm” trước những trò chơi cùng các em nhỏ.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-36-.jpg

Được biết, bên cạnh khu vui chơi tại Nhà văn hóa Thể thao, Hoa hậu Thùy Tiên còn trao tặng thêm 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà gồm như yếu phẩm như gạo, nước mắm,... cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-22-.jpg

Hành động ý nghĩa của nàng hậu phần nào san sẻ gánh nặng cho người dân sau những ngày tháng “chống chọi” với đại dịch. Đáp trả tình cảm nồng nhiệt của người dân nơi đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã không ngần ngại mang đến những tiết mục ca hát gắn kết mọi người.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-12-.jpg

Nhân cơ hội này, đương kim Miss Grand International cũng chia sẻ về mong cầu của mình về một thế giới tốt đẹp hơn dành cho trẻ em.

Thùy Tiên hy vọng rằng hoạt động thiện nguyện lần này có thể lan tỏa được yêu thương nhiều hơn đến những “thiên thần nhỏ”, khiến mọi người hiểu được tầm quan trọng của những mầm non trong tương lai.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-45-.jpg

Mặc dù lịch trình cận Tết khá bận rộn nhưng Thùy Tiên vẫn ưu tiên phần lớn thời gian cho các hoạt động vì cộng đồng. Vừa rồi, cô nàng đã vượt địa hình hiểm trở để đến thăm và trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non tại xã vùng cao thuộc tỉnh Cao Bằng.

hoa-hau-thuy-tien-tu-thien-cu-chi-48-.jpg

Cô nàng cũng dành hết số tiền nhận được qua hoạt động livestream để mua quà bánh tặng người vô gia cư tại các cung đường trong TPHCM. Song song đó là bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ có điều kiện khó khăn.

Bài liên quan
Chuyến từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi về nước
(GDTĐ) - Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã bắt đầu hành trình làm thiện nguyện của mình bằng việc bảo trợ trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên rạng ngời dù mặc giản dị