Hoa hậu Tiểu Vy đọ dáng với siêu mẫu Minh Tú

T/H | 14/04/2022, 15:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cả Minh Tú và hoa hậu Tiểu Vy đều sở hữu vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man và gương mặt quyến rũ, thanh tú. Hai người đẹp giới thiệu những thiết kế mang hơi thở của mùa hè sôi động, ngập tràn nắng.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện rạng rỡ khi trình diễn bộ sưu tập Mơ nhuộm nắng. Cô diện chiếc đầm có thiết kế lệch vai, cắt xẻ khá táo bạo. Phần vai áo được đính một chiếc nơ ngoại cỡ để tạo điểm nhấn.
Phần vải
Phần vải được nhuộm theo gam màu chuyển (ombre) lạ mắt, làm tăng vẻ thướt tha, uyển chuyển trong từng bước đi của hoa hậu Tiểu Vy.
Người mẫu Minh Tú cũng tham gia trình diễn cho bộ sưu tập
Người mẫu Minh Tú cũng tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Mơ nhuộm nắng. Người đẹp đội chiếc mũ rộng vành mang hơi thở của mùa hè, kết hợp cùng bộ đầm đồng điệu về màu sắc với hoa hậu Tiểu Vy.
Với
Trang phục mà người mẫu Minh Tú diện trên người là gợi ý mà các bạn gái có thể tham khảo. Thiết kế này phù hợp với tiết trời mùa hè khi vừa có thể thoải mái đi biển, vừa có thể tham gia nhiều hoạt động khác như dạo phố, tụ tập bạn bè thậm chí, khi gài chiếc nút áo để giảm bớt vẻ sexy, người mặc có thể xuất hiện tại nơi làm việc.
Một thiết kế khác trong bộ sưu tập khá ấn tượng về màu sắc.
Một thiết kế khác trong bộ sưu tập khá ấn tượng về màu sắc. Mùa hè này, gam màu cam nóng bỏng sẽ giúp người mặc nổi bật hơn. Nếu biết kết hợp với nội y đồng điệu màu sắc, phụ kiện xinh như mắt kính, vòng tay, hoa tai sẽ giúp tổng thể hoàn hảo.
Chiếc
Chiếc đầm maxi gợi cảm với phần dây mảnh, đặt chéo trước cổ. Phần ngực được khoét nhẹ, tạo độ hở vừa phải. Đây là thiết kế vô cùng phù hợp để đi biển khi mùa hè đã réo gọi những cô nàng.  
Nếu chưa hẳn thích
Nếu chưa hẳn thích những chiếc đầm maxi dáng dài, bạn có thể quan tâm đến thiết kế mà người mẫu Thuỳ Dương đang mặc. Chiếc đầm 2 dây với phần vải được in hoạ tiết hoa, màu sắc ngọt ngào. Thiết kế giúp khoe được phần vai thon, vừa quyến rũ nhưng không quá hở hang.
Bộ trang phục năng động
Bộ trang phục năng động đi cùng sandal cột dây thanh mảnh càng tăng vẻ điệu đà, xinh xắn. Chiếc giỏ xách mà người mẫu Thuỳ Dương đang mang cực kỳ phù hợp cho mùa hè nóng bỏng này.
Một thiết kế
Một thiết kế với phom dáng quen thuộc, không quá bất ngờ. Với những cô nàng thích trang phục nữ tính, đơn giản có thể lựa chọn.
Chiếc đầm ấn tượng
Chiếc đầm ấn tượng trong bộ sưu tập Mơ nhuộm nắng. Thiết kế được tạo điểm nhấn ở phần eo với chiếc nơ to được đính chếch sang một bên. Phần váy vẻ cao giúp khoe được đôi chân dài. Đây là trang phục phù hợp tại những sự kiện quan trọng. Hoặc nếu đi biển, các nàng nhớ tận dụng phần tà mềm của thiết kế, hất tung chúng trước gió để tạo ra những tấm hình tuyệt đẹp.
Bài liên quan
Hoa hậu Thùy Tiên bắt đầu hành trình Nam Mỹ sau nhiễm Covid-19
(GDTĐ) - Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt tại thủ đô Lima (Peru) để bắt đầu các hoạt động tại những quốc gia Nam Mỹ trong cương vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Tiểu Vy đọ dáng với siêu mẫu Minh Tú