Hoa hậu Tiểu Vy lập “cú đúp” với giải thưởng Best Face

Ngọc Trang | 22/04/2022, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy vừa được vinh danh tại Elle Vietnam Beauty Awards 2022 với giải thưởng Best Face. Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng chiếm spotlight không kém với trang phục xuyên thấu, khoe body gợi cảm.

Tiếp nối sự thành công của các mùa, Tạp chí Thời trang Elle Vietnam tiếp tục tổ chức sự kiện Elle Beauty Awards 2022 nhằm vinh danh những cá nhân sáng giá, sản phẩm làm đẹp và thương hiệu nổi bật trên thị trường qua sự bình chọn của khán giả và được đánh giá bởi các chuyên gia trong ngành.

Chính vì thế, Elle Vietnam Beauty Awards luôn là một trong những giải thưởng danh giá mà bất kỳ ai yêu mến cái đẹp đều mong muốn được chiến thắng.

hoa-hau-tieu-vy.jpeg

Theo đó, giải thưởng “Best Face” 2022 đã gọi tên Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp mà người đẹp xứ Hội chiến thắng ở hạng mục này.

hoa-hau-tieu-vy.jpg

Có thể thấy, đẳng cấp của gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng mà Tiểu Vy sở hữu là trường tồn với thời gian. Xuất hiện với chiếc đầm cut out đặc biệt của NTK Đỗ Long, Tiểu Vy không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn khéo léo khoe body chuẩn chỉnh.

hoa-hau-tieu-vy-1-.jpg

Nhan sắc “ngàn năm có một” với gương mặt tỉ lệ vàng của nàng hậu sinh năm 2000 luôn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Từ trước đến nay, Hoa hậu Tiểu Vy luôn được biết đến với vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.

hoa-hau-tieu-vy-3-.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn biết cách làm mới mình, thử sức ở nhiều layout mới lạ. Sẽ không ngoa nếu nói nhan sắc của Tiểu Vy là sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ ngọt ngào và quyến rũ của một cô gái tuổi đôi mươi.

hoa-hau-tieu-vy-2-.jpg

Cùng với những thành công mà Tiểu Vy đã gặt hái được trong sự nghiệp, nhan sắc của cô gái tuổi 18 năm đó giờ đây đã trưởng thành và ngày một thăng hạng hơn nhiều lần.

Tiểu Vy hiện là giám khảo trẻ tuổi của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, cô cũng thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh, bộ phim cô tham gia sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

“Vy rất hạnh phúc khi lần 2 được nhận giải thưởng này, vẻ đẹp thì rất khó để đánh giá bởi nó tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Bởi thế với Vy giải thưởng này chính là sự ưu ái và tình cảm mà mọi người đã dành cho mình.”

luong-thuy-linh-1-.jpg

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Nàng hậu sinh năm 2000 xuất hiện với vai trò thành viên ban cố vấn của Elle Beauty Awards 2022.

Cô nàng chọn cho mình một thiết kế xuyên thấu khoe trọn body nuột nà không chút mỡ thừa. Cùng với đó là đôi chân dài 1m22 đáng ngưỡng mộ cũng được khoe khéo sau lớp voan mỏng.

Bài liên quan
Hoa hậu Tiểu Vy “lột” trang sức hàng hiệu tặng sinh nhật Đỗ Hà
(GDTĐ) - Hội chị em Hoa Á hậu tận dụng thời gian Hoa hậu Đỗ Hà có mặt ở TP.HCM để tổ chức sinh nhật muộn bất ngờ cho cô nàng với chiếc bánh kem đầy ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Tiểu Vy lập “cú đúp” với giải thưởng Best Face