Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Huỳnh Quyên | 04/05/2023, 08:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu Tiểu Vy bác tin đồn hẹn hò "ông chủ Trung Nguyên" đồng thời lên án hành vi tung tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín của cô.

Chiều 3/5, Hoa hậu Tiểu Vy có bài đăng trên trang cá nhân về tin đồn hẹn hò doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên.

Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ: "Thời gian qua, tin đồn về đời tư của tôi và "ông chủ Trung Nguyên" được rộ lên và lan truyền khá nhanh chóng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng tôi và chú Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật. Tôi xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là lúc tôi đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên".

Hoa hậu Tiểu Vy nhấn mạnh việc xuyên tạc, thêu dệt nên những thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự của người khác là "hành vi vô đạo đức". Người đẹp Quảng Nam kêu gọi khán giả chọn lọc thông tin kỹ càng, đồng thời bảo vệ cô trước những thông tin không chính thống.

Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ - 1

Hoa hậu Tiểu Vy (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Mong những người làm nội dung hãy thật sự sáng tạo, làm ra những nội dung sạch để đóng góp có ích cho cộng đồng. Hãy bảo vệ sự thật, bảo vệ những người đang bị bôi nhọ danh dự như tôi, cùng nhau đấu tranh với hiện tượng tin giả, cùng đưa thông tin một cách rõ ràng, không lấp lửng để khán giả có nơi đáng tin cậy khi tìm hiểu thông tin. Sự việc này không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín và tinh thần của nghệ sĩ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu mà họ dốc lòng xây dựng", người đẹp nói thêm.

Khi phóng viên Dân trí đề cập đến việc nhờ pháp luật can thiệp để xử lý những người tung tin sai sự thật, đại diện ê-kíp của Tiểu Vy chia sẻ: "Trước mắt phía ê-kíp để Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng như trên trang cá nhân. Còn các biện pháp xử lý, ê-kíp sẽ họp và bàn bạc để tìm hướng giải quyết". 

Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ - 2

Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ khi cô tham gia các chương trình liên quan đến việc quảng bá cà phê do tập đoàn của doanh nhân này tổ chức. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2018 lên tiếng những tin đồn tình cảm.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, quê Quảng Nam. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng cùng hình thể chuẩn.

Trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng chân ở Top 30 và vào Top 5 Người đẹp Nhân ái.

Bài liên quan
Người đẹp Đà Nẵng bị ảnh hưởng khi thi hoa hậu vì style mặc đời thường?
Cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ngày càng thu hút số lượng lớn thí sinh đăng ký.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ