Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân "tài sắc vẹn toàn"

Minh Nhật/VTC News, | 24/06/2023, 14:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trải qua nhiều vòng tranh tài, nữ sinh ngành Luật Hoàng Thanh Trang được xướng tên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 1.

Hoàng Thanh Trang sinh năm 2004, đến từ Lào Cai, theo học ngành Luật, Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Cô gái này vừa giành danh hiệu Hoa khôi tại cuộc thi "NEU Glamour 2023".

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 2.

Thanh Trang là cựu học sinh chuyên Văn, Trường THPT chuyên Lào Cai. Việc tham gia các câu lạc bộ, chương trình, sự kiện ở trường cấp 3 trở thành trải nghiệm quý giá, giúp cô tự tin tham gia cuộc thi sắc đẹp khi lên đại học. Trong ảnh là khoảnh khắc Thanh Trang được Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao vương miện.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 3.

"Lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp cũng là lần đầu mình đứng trên đôi giày cao gót nên có nhiều khó khăn và trở ngại. Nhưng mình đã cố gắng vượt ra khỏi vùng an toàn và giới hạn của bản thân để hoàn thiện mình mỗi ngày. Hơn thế nữa, mình có thêm những mối quan hệ, bạn bè thân thiết sau cuộc thi này", tân hoa khôi nói.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 4.

Là hoa khôi của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cô mong muốn sẽ có thể lan tỏa hình ảnh sinh viên NEU năng động, giỏi giang, dám nghĩ dám làm. Ngoài ra, Thanh Trang ấp ủ các dự án cộng đồng, hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Trang cũng dự định tiếp tục thử sức và khẳng định bản lĩnh con gái hiện đại "tài sắc vẹn toàn" ở những cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong tương lai.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 5.

Xác định nhiệm vụ chính của sinh viên là học tập, Thanh Trang luôn sắp xếp thời gian để các hoạt động ngoại khóa không ảnh hưởng đến kết quả học. Nhờ vậy, cô giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Suốt 12 năm liền, Hoàng Thanh Trang đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cô giành giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp thành phố năm lớp 12. Năm thứ nhất đại học, cô đạt GPA 3.4/4.0.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 6.

Nữ sinh cũng ý thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của công tác nghiên cứu khoa học.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 7.

Dù được chú ý trên mạng xã hội sau khi trở thành hoa khôi, Thanh Trang cho biết cô không sa đà vào cuộc sống ảo mà học cách cân bằng mọi thứ. Nữ sinh cảm thấy các mối quan hệ sẽ gắn kết hơn thông qua gặp gỡ, nói chuyện trực tiếp. Bên cạnh đó, khi "mặt đối mặt", chúng ta dễ thấu hiểu, cảm thông cho cảm xúc của người khác.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 8.

"Thời gian vô hạn, còn đời người hữu hạn" là quan điểm sống của cô gái này. Bởi thế, Trang nói cô luôn sống hết mình với những đam mê, hoài bão để không phải hối tiếc khi nhìn lại.

Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân tài sắc vẹn toàn - Ảnh 9.

Hình ảnh đời thường giản dị nhưng vẫn đẹp rạng ngời của tân hoa khôi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hoàng Thanh Trang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân "tài sắc vẹn toàn"