Hoàn thiện dự thảo Nghị quyết về học phí năm học 2022 - 2023

Hải Bình | 14/10/2022, 06:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 327/TB-VPCP thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp về học phí và sách giáo khoa.

Theo văn bản này, ngày 12/10, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc họp về học phí và sách giáo khoa.

Tham dự cuộc họp có Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, lãnh đạo các bộ, cơ quan: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Ủy ban Dân tộc, Văn phòng Chính phủ; đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Tư pháp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Sau khi nghe báo cáo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ý kiến phát biểu của các đại biểu dự họp, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu:

Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp thu ý kiến của các đại biểu dự họp và phối hợp với các cơ quan có liên quan để hoàn thiện dự thảo Nghị quyết về học phí đối với cơ sở giáo dục và đào tạo công lập năm học 2022 - 2023 và thống nhất phương án mua sách giáo khoa trang bị cho các thư viện trường học để học sinh mượn sử dụng, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 20/10/2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn thiện dự thảo Nghị quyết về học phí năm học 2022 - 2023