Hoàng Đức: ‘Tuyển Malaysia có nhiều nhân tố mới và nguy hiểm’

23/12/2022, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyễn Hoàng Đức cho biết anh và đồng đội đã xem qua băng hình trận đấu của tuyển Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu tới tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Hoàng Đức đánh giá cao Malaysia nhưng tự tin vào một trận đấu cống hiến của đội nhà. Ảnh: Quang Thịnh.

“Chúng tôi mới trở về sau trận đấu với Lào. Trong vài ngày tới, toàn đội sẽ xem băng hình và phân tích kỹ hơn về đối thủ Malaysia. Tôi thì có xem trước vài tình huống của đối thủ này ở trận đấu vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố mới, những cầu thủ trẻ vừa dự SEA Games 31 và cầu thủ nhập tịch nguy hiểm”, Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ ở buổi tập sáng 23/12.

Sau khi về nước đêm 22/12, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện từ sáng 23/12. Buổi tập này thiếu Nguyễn Quang Hải, trong khi Bùi Tiến Dũng hội quân trở lại với đội. Các cầu thủ Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang rời nơi tập trung do không nằm trong danh sách thi đấu chính thức của đội tuyển.

“Quang Hải bị đau nhẹ nên phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Hôm nay anh Hải không góp mặt nhưng ở lại khách sạn điều trị và tập nhẹ. Anh ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Malaysia”, Hoàng Đức cho biết.

Hoàng Đức được HLV Park gọi lên tuyển từ năm 2019. Anh từng 2 lần ra sân khi tuyển Việt Nam đối đầu với Malaysia ở hai đấu trường vòng loại thứ hai World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Ở vòng bảng AFF Cup trước, Đức ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam, góp phần khiến đối thủ này bị loại sớm và HLV lừng danh Tan Cheng Hoe phải từ chức.

Sau gần một năm, tuyển Malaysia đang lột xác dưới thời HLV Kim Pan-gon, đồng hương của HLV Park. Đội hình "Hổ Mã Lai" hiện tại có 4 tân binh nhập tịch Sergio Aguero, Lee Tuck, Darren Lok và David Rowley, bên cạnh những nhân tố mới được đôn lên từ đội U23 đá SEA Games 31.

Tuyển Việt Nam còn khoảng 4 ngày chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình sắp tới. Hoàng Đức cho biết trước đối thủ có nhiều đổi mới, anh và đồng đội sẽ thi đấu thận trọng, đồng thời mang đến trận đấu cống hiến cho người hâm mộ.

Highlights Lào 0-6 Việt Nam Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò thắng đậm ở trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Đức: ‘Tuyển Malaysia có nhiều nhân tố mới và nguy hiểm’