Học phí đại học VinUniversity gần 1 tỷ đồng/năm

PV | 24/09/2022, 20:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một trong những trường đại học có mức học phí cao nhất nước, Trường đai học VinUniversity có mức học phí chương trình cử nhân trên 800 triệu đồng/năm.

dai-hoc-vin.jpg

Đại học VinUniversity (VinUni) là trường đại học tư thục, phi lợi nhuận xuất sắc do Tập đoàn Vingroup thành lập. VinUni mong muốn phát triển nhân tài cho tương lai, tạo bước đột phá trong nền giáo dục đại học Việt Nam và trở thành trường đại học đẳng cấp quốc tế.

Học phí VinUni năm 2022, bạn đọc có thể xem TẠI ĐÂY.

Trường đại học VinUni có tổng diện tích 23 ha, bao gồm 9 khối nhà: tòa nhà chính, phòng thí nghiệm, trung tâm mô phỏng, thư viện, ký túc xá, sân thể thao ngoài trời…. Tất cả đều được xây dựng theo kiến trúc Gothic, điểm nhấn là những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời tại mỗi khối nhà và những bức tượng đá mang phong cách “Phục Hưng” nằm đan xen tại quảng trường trung tâm & nội khu trường học.



 Với cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống toàn bộ giảng đường & phòng học đều được thiết kế mở, kết hợp cùng các thiết bị điều khiển tự động thông qua hệ thống công nghệ thông tin; nhằm hướng tới các phương pháp giảng dạy tân tiến như: TBL (học theo nhóm), PBL (học theo dự án), ABL (học trên hành động); học giả lập & thực hành mô phỏng… thì Học phí VinUni năm 2022 nằm trong top các trường có mức học phí tương đối cao. Theo các thông tin từ phía trường, học phí hệ đại học tại VinUni là 35.000 USD, hệ sau đại học là 40.000 USD.

Do mức học phí của trường rất cao nên nhằm tạo điều kiện cho những sinh viên không đủ tài chính, VinUni cũng có các gói hỗ trợ tài chính lên tới 80% học phí. Đồng thời, trong 5 khóa đầu tiên, trường sẽ hỗ trợ 35% học phí, tương đương khoảng 12.000 – 14.000 USD trong suốt thời gian học tập (3 năm). Ngoài ra, VinUni còn dành 3.000 tỷ VND làm học bổng cho những sinh viên tài năng. Trong đó, tùy theo đánh giá của nhà trường mà sinh viên sẽ được cấp học bổng trị giá từ 50 – 100% học phí.

Bài liên quan
Học phí Đại học Tôn Đức Thắng 2022 - 2023
(GDTĐ) - Học phí Đại học Tôn Đức Thắng 2022 - 2023 dao động từ hơn 26 triệu đến khoảng 50 triệu đồng/ năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học phí đại học VinUniversity gần 1 tỷ đồng/năm