Học sinh điểm trường rừng Mã Đà được hỗ trợ nhiều trang thiết bị học tập

Anh Tú | 14/12/2022, 07:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh tỉnh Đồng Nai vừa trao nhiều trang thiết bị học tập cho học sinh điểm trường Suối Tượng, Trường THCS Mã Đà. 

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh tỉnh Đồng Nai đã trao tặng cho điểm trường Suối Tượng 6 bộ máy vi tính, 2 ti vi, 800 đầu sách các loại, kệ sách, thảm trải với tổng trị giá 75 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng Bản Việt (25/12/1992 – 25/12/2022) và cũng là hoạt động được ngân hàng này triển khai nhiều năm nay.

Thông qua chương trình, Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đồng Nai mong muốn đưa công nghệ 4.0 đến gần hơn với các trường học, tạo điều kiện cho học sinh, nhất là các em hoàn cảnh khó khăn được tiếp xúc với công nghệ thông tin, cập nhật kiến thức.

Ngoài ra, các trang thiết bị tài trợ có thể giúp các em tự học, tự đọc, tự tra cứu tài liệu online, phát triển kỹ năng và tư duy, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Học sinh điểm trường rừng Mã Đà được hỗ trợ nhiều trang thiết bị học tập ảnh 1

Cô Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Hiệu trưởng Trường THCS Mã Đà tiếp nhận tài trợ từ Ngân hàng Bản Việt

Cô Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Hiệu trưởng Trường THCS Mã Đà, cảm ơn sự đồng hành của Ngân hàng Bản Việt và cho biết điểm trường Suối Tượng, thuộc Trường THCS Mã Đà (xã Mã Đà, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai) là vùng khó khăn nhất của huyện Vĩnh Cửu.

Cơ sở vật chất của trường hiện còn nhiều khó khăn, học sinh trong vùng phần lớn là Việt kiều Campuchia. "Việc điểm trường được các mạnh thường quân hỗ trợ, đồng hành và trao tặng trang thiết bị học tập sẽ giúp các em có điều kiện học tập hơn rất nhiều. Nhà trường cùng học sinh điểm trường rất phấn khởi khi nhận được món quà này." - cô Thanh Tuyền nói.

Học sinh điểm trường rừng Mã Đà được hỗ trợ nhiều trang thiết bị học tập ảnh 2

Thầy cô và học sinh điểm trường Suối Tượng, Trường THCS Mã Đà, tỉnh Đồng Nai vui mừng với các trang thiết bị học tập được hỗ trợ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh điểm trường rừng Mã Đà được hỗ trợ nhiều trang thiết bị học tập