Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường

08/06/2023, 10:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gửi lời tri ân đến thầy cô trong lễ ra trường, học sinh lớp 9 trường THCS Giảng Võ (Hà Nội) hứa nhất định sẽ mang vinh quang ngày trở về.

Sáng 8/6, thầy và trò trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình) tổ chức buổi lễ ra trường và chia tay học sinh khối 9 (niên khóa 2019 - 2023) với chủ đề "Gửi lại ấu thơ".

Niên khóa 2019 - 2023 là một khoá học thật đặc biệt bởi 4 năm của cấp THCS thì đến 2 năm học sinh phải trải qua những đợt tạm giãn cách vì Covid -19. Tuy nhiên, dù trải qua nhiều vất vả, khó khăn của mùa dịch, học sinh khối lớp 9 trường THCS Giảng Võ vẫn đạt được những thành tích đáng tự hào.

Với 22 học sinh khối 9 được tuyển thẳng vào lớp 10 THPT, hàng trăm học sinh đạt giải Quốc gia và quốc tế, 63 học sinh đạt giải các môn văn hóa và khoa học cấp thành phố Hà Nội, 4 học sinh vinh dự được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng bằng khen, trên 95% học sinh được xét tốt nghiệp THCS loại Khá - Giỏi.

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 1

Cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ căn dặn học trò, tiếp tục trang bị kiến thức và rèn luyện lòng nhân ái.

Trong không khí xúc động của buổi lễ, cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ gửi lời cảm ơn, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực không ngừng của thầy cô, phụ huynh đã đồng hành và toàn thể học sinh khối 9. Đồng thời tin tưởng các em học sinh sẽ đạt thành tích cao nhất tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 -2024 tới đây.

Cô Hiệu trưởng cũng không quên căn dặn học trò, tiếp tục trang bị kiến thức và rèn luyện lòng nhân ái. "Các em hãy chủ động rèn luyện để ngày càng có nhiều lòng nhân ái và biết sử dụng lòng nhân ái làm thành tố trung tâm của hoạt động tư duy và ra quyết định. Làm được như vậy các em mới có thể thành công, hạnh phúc và vượt qua mọi tình huống khó khăn, thử thách trong cuộc đời...", cô Hải Yến dặn dò.

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 2

Ban Giám hiệu trường THCS Giảng Võ trao giấy chứng nhận tốt nghiệp tượng trưng cho đại diện 18 lớp 9 của nhà trường.

Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ cũng gửi gắm tình cảm tới học trò: 'Giảng Võ - ngôi trường thân yêu mà các em quen gọi là nhà luôn chào đón các em mỗi khi có dịp trở về. Thầy cô và nhà và nhà trường luôn dõi theo những bước đi của các em...".

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 3

Phạm Nhật Lâm - lớp 9A1 gửi lời tri ân với thầy cô giáo.

Trong buổi lễ ra trường, Phạm Nhật Lâm - lớp 9A1 đại diện cho học sinh hơn 900 học sinh khối 9 gửi lời tri ân đến thầy cô và mái trường THCS Giảng Võ. Nhật Lâm cũng bày tỏ về tình bạn đẹp và quyết tâm cùng các bạn "cháy hết mình" với ước mơ thắp sáng, trước mắt là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 -2024. "Hãy tin rằng bạn đã và sẽ mãi là một phần của cuộc đời tôi...", Nhật Lâm bày tỏ.

Thay mặt cho toàn thể học sinh khối 9, Nhật Lâm gửi lời tri ân và chúc sức khỏe đến thầy cô giáo mãi ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục ươm những mầm xanh. "Em xin hẹn các thầy cô và tất cả các bạn ngày đoàn tụ với một tư cách mới trưởng thành hơn - cựu học sinh trường THCS Giảng Võ. Vì Giảng Võ là nhà nên chúng con nhất định sẽ mang vinh quang trở về...", Nhật Lâm xúc động hứa.

Một số hình ảnh của buổi lễ ra trường:

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 4

Phạm Nhật Lâm đại diện cho học sinh khối 9 tặng hoa gửi lời tri ân đến thầy cô giáo.

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 5

Ban giám hiệu tặng quà cho học sinh khối 9 trong lễ ra trường.

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 6

Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng thiết bị học tập cho trường THCS Giảng Võ.

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 7

Những tiết mục văn nghệ được thầy cô giáo biểu diễn gửi tặng học sinh trong ngày ra trường.

Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường ảnh 8

Phụ huynh học sinh hát tặng thầy cô giáo và học sinh khối 9 trong buổi lễ ra trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh hứa mang vinh quang ngày trở về trong lễ ra trường